Đặt banner 324 x 100

Giờ phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Giờ phải biết được phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì em mới dám tính tiếp chuyện đi nâng ngực nội soi của mình. Chứ giờ mà lo chuyện khác trước xong tới lúc đó mới phát hiện không đủ tiền làm là buồn lắm luôn nha. Bệnh viện mình nâng ngực nội soi trọn gói từ A đến Z hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em hỏi luôn giá trọn gói cho dễ chuẩn bị tiền chứ mà trả lắt nhắt thì phiền lắm. Bệnh viện nhớ báo giá rõ ràng cho em nha. Mà bệnh viện ơi, bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do Bác sĩ Hùng thực hiện luôn phải không? Tính ra thì em theo dõi Bác sĩ Hùng cũng lâu rồi đó. Tay nghề của Bác sĩ Hùng thì không có gì bàn cãi rồi. Nếu mà được Bác sĩ Hùng nâng ngực thì em sẽ yên tâm hơn Bác sĩ khác nhiều. Giờ mong là giá cả ở Bệnh viện cũng vừa túi tiền với em luôn. Vậy thì em sẽ thoải mái qua bệnh viện gặp Bác sĩ Hùng để nâng ngực nội soi được rồi. Nhờ bệnh viện tư vấn sớm cho em nha. (Hải My - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hải My,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, với thắc mắc này thì hiện tại Bệnh viện đang dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi lớn, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và thành công tốt đẹp như mong đợi. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: