Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền? BVNMH 2


Hỏi: Nghe đồn muốn đi nâng ngực nội soi là phải có nhiều tiền lắm. Mặc dù em chưa biết con số chính xác là bao nhiêu nhưng mà nghe xong cũng hơi rén nha. Phải đắn đo suy nghĩ hết mấy ngày trời mới quyết định đi nâng ngực đó. Mà đã tốn tiền đi nâng ngực rồi thì em muốn chọn cho mình dịch vụ tốt nhất luôn. Nói đến chỗ nâng ngực nội soi tốt thì em qua bệnh viện là đúng quá rồi còn gì. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền vậy? Giờ thì bệnh viện báo cho em con số chính xác được rồi đó. Giá nào em cũng có thể chi được hết, chỉ cần bệnh viện nâng ngực đẹp cho em thôi. Em đã thiện chí như vậy rồi thì cũng mong là bệnh viện không làm em thất vọng nha. Nhớ sắp xếp cho em Bác sĩ nâng ngực tay nghề giỏi nhất đó nha bệnh viện ơi. Hôm nay bệnh viện tranh thủ tư vấn báo giá lại cho em luôn đi. Em muốn nâng ngực sớm luôn chứ cũng không thích kéo dài thời gian đâu. (Tuyết Nhi - Phú Nhuận)

>>> KHÁM PHÁ: Nâng ngực nội soi mới nhất

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tuyết Nhi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền, thì Bệnh viện đang áp dụng mức giá 70 triệu đồng cho dịch vụ này. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Để không bỏ lỡ ưu đãi, ngay lúc này chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách nhanh nhất là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền

[​IMG]

Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện bên cạnh được ứng dụng các công nghệ hiện đại với sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm. Do đó, đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và như ý. Chị có thể yên tâm về điều này.
Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: