Đặt banner 324 x 100

Khám phá công dụng từ các chiết xuất tạo ra từ ong mật TONYMOLY Inkey Library Propolis Ampoule


Khám phá công dụng tuyệt vời từ các chiết xuất ong mật với TONYMOLY Inkey Library Propolis Ampoule. Sản phẩm chứa chiết xuất propolis giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, mang lại làn da mềm mịn và rạng rỡ. Đắm chìm trong lớp nền dưỡng da tự nhiên và tinh khiết với ampoule propolis của TONYMOLY.

Ong mật tạo ra những chất nào có lợi cho làn da

Keo ong xanh (Propolis): Keo ong xanh là một hỗn hợp chất nhựa thực vật mà ong thu thập từ vỏ cây và lá cây trong quá trình tìm mật, kết hợp với dịch tiết của ong. Nó có tính kháng khuẩn và kháng vi khuẩn mạnh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và ký sinh trùng, làm lành và làm dịu da.

Chiết xuất mật ong (Honey Extract): Mật ong là một chất chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm tự nhiên. Chiết xuất mật ong giúp cấp ẩm, làm dịu và làm mềm da, giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

Chiết xuất sữa ong chúa (Royal Jelly Extract): Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt mà ong chúa dùng để nuôi ăn trong giai đoạn phát triển. Chiết xuất sữa ong chúa có chứa các protein, vitamin và khoáng chất giúp làm dịu da, cung cấp dưỡng chất cho da và giúp giữ cho làn da mềm mịn.

Chiết xuất phấn hoa (Pollen Extract): Phấn hoa là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho ong. Chiết xuất phấn hoa có chứa các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp tái tạo và cải thiện làn da, làm sáng da và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Tổng hợp các chiết xuất này trong sản phẩm giúp cung cấp đa dạng dưỡng chất cho da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ.

Propolis là gì?

Keo ong (Propolis) là một hỗn hợp chất nhựa thực vật mà ong thu thập từ vỏ cây và lá cây trong quá trình tìm mật, kết hợp với dịch tiết của ong. Chất keo này được loài ong sử dụng để lấp kín những khoảng trống nhỏ trong tổ, giúp tạo cấu trúc tổ chắc chắn và an toàn.

Trong một tổ ong bé với khoảng 20.000 con ong mật, nhiệt độ bên trong tổ có thể lên tới 32oC, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên, nhờ có keo ong, không có một vi khuẩn nào sống trong tổ ong, theo giáo sư người Pháp Remmy Sauvin. Chất keo này cũng được các chú ong thợ cần mẫn sử dụng để làm tổ cho ong chúa trước khi đẻ, nhằm ngăn ngừa ký sinh trùng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc khi các "bé ong" mới chào đời.

Giới thiệu TONYMOLY Inkey Library Propolis Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: TONYMOLY

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Propolis extract (79%), glycerin, glyceryl-26, 1,2-hexanediol, purified water, diethoxyethyl succinate, honey extract, royal jelly extract, Pollen extract, sodium carbomer, dipotassium glycyrrhizate, hydroxyethyl cellulose, glyceryl acrylic acid coprylate , xanthan gum, disodium EDTA.

Công dụng chính

Propolis Ampoule: ampoule cấp ẩm nuôi dưỡng cung cấp hydro rạng rỡ với các chất được tạo ra bởi ong mật, bao gồm keo ong xanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất phấn hoa.Propolis được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trong việc khử trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường.

Ampoule cấp ẩm nuôi dưỡng đem đến sự rạng rỡ với sự kết hợp của các chất từ ong mật, bao gồm keo ong xanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất phấn hoa. Propolis đã được nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả trong việc khử trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Huyết thanh nuôi dưỡng dựa trên keo ong giúp giảm độ nhạy cảm và khả năng phản ứng của da, đồng thời loại bỏ tình trạng khô, bong tróc và giảm mẩn đỏ. Sản phẩm giúp cải thiện làn da bị kích ứng, mẩn đỏ.

Thành phần hoạt chất gồm keo ong, mật ong, chiết xuất phấn hoa và sữa ong chúa giúp cải thiện chất lượng da, làm mềm và chữa lành tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da và hệ vi sinh vật trên da, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryPropolisAmpoule #myphamhanquoc #tinhchat #keoong #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: suga
:
:
:
: