Đặt banner 324 x 100

Review 7 Địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 2)


Hiện nay, số lượng phòng nha ở Hà Nội khá lớn và có thể khiến bạn đọc băn khoăn không biết nên chọn nha khoa nào để chăm sóc răng miệng. Giải đáp băn khoăn này, BookingCare giới thiệu tới bạn đọc 7 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội để tiếp nối cho danh sách 7 nha khoa uy tín mà Review nha khoa đã từng tổng hợp. Mỗi phòng nha sẽ bao gồm các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị, chi phí và review để bạn đọc tiện tham khảo. 
1. Nha khoa BeDental
Địa chỉ: 
CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS2: 98C Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian làm việc: 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa BeDental có thế mạnh niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đây là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại khu vực Hà Nội.
Đội ngũ bác sĩ 
Phòng nha có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa như:
Nha Sĩ Thùy Nga: Tốt nghiệp bác sĩ tại Mascova – Nga, là bác sĩ chuyên tu trong lĩnh vực chỉnh nha với hơn 500+ ca niềng răng đã hoàn thiện và 1000+ ca đang trong quá trình hoàn thiện
Nha sĩ Võ Huy Vi: Chuyên gia thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, Bác sĩ Võ Huy Vi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ với trên 1000+ ca răng sứ đã hoàn thiện
2. Nha khoa Trẻ
Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Trẻ là phòng nha nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng do đó BookingCare giới thiệu địa chỉ này tới bạn đọc. Dù mới thành lập được 5 năm nhưng Nha khoa Trẻ là địa chỉ niềng răng được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
Đội ngũ bác sĩ 
Khách hàng đến với Nha khoa Trẻ sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa RHM tốt nghiệp trường ĐH Y Hà Nội, đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng:
Có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
Học bổng toàn phần về nâng cao chỉnh nha tại đại học Cologne Đức
Tốt nghiệp khóa học chỉnh nha Invisalign tại Thái Lan, khóa học chỉnh nha tại Hàn quốc.
Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha và phục hình, mang lại nụ cười tự tin cùng với sức khỏe răng miệng tối ưu cho khách hàng.
Xem thêm: bọc răng sứ katana giá bao nhiêu
3.  Nha khoa Như Ngọc
Địa chỉ: 21 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần
Nha khoa Như Ngọc cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ tổng quát tới chuyên sâu như: lấy cao răng, hàn răng, tẩy trắng răng, trồng răng implant phục hình răng đã mất; dán sứ veneer, bọc sứ cải thiện nụ cười; nhổ răng khôn...
Qua tìm hiểu của BookingCare, phòng nha nhận được rất nhiều phản hồi tốt về dịch vụ nha khoa tổng quát như nhổ răng khôn, tẩy trắng răng...
Đội ngũ bác sĩ 
Tại Nha khoa Như Ngọc tập hợp đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp đại học chính quy, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Một số bác sĩ tiêu biểu như:
GS. TS. Thầy thuốc ưu tú Võ Trương Như Ngọc
Phó viện trưởng  Viện Đào tạo Răng Hàm mặt – Đại học Y Hà Nội.
Trưởng bộ môn Nha Khoa Trẻ Em – Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt.
Thành viên Hiệp hội cắm ghép Implant nha khoa Quốc tế ITI.
ThS. BSNT Trần Thị Hương Trà
Giảng viên Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt – ĐH Y Hà Nội.
Hội viên Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam – VAO.
ThS.BS. Vũ Lê Hà
Công tác tại Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt  ĐHY Hà Nội
Chuyên ngành nắn chỉnh răng chỉnh nha máng trong suốt Invisalign.
Hội viên Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam (VAO)
Tốt nghiệp lớp nắn chỉnh răng International Foundation for Dental Education, liên kết Canada và Viện Đào tạo RHM
Chứng chỉ các lớp master class chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ
4. Nha Khoa iMed
Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 17h - 20h, Thứ 7: 8h - 17h; Chủ nhật: Nghỉ 
Nha khoa iMed là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội cuối cùng trong danh sách. Ra đời vào giữa năm 2009, có thể nói Nha khoa iMed là  được trang bị máy móc hiện đại và áp dụng những kỹ thuật nha khoa chất lượng cao trong các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, chỉnh nha mắc cài và Invisalign, cấy ghép implant...
Xem thêm: bọc răng sứ ceremill giá bao nhiêu
5. Nha khoa Đông Nam Á
Địa chỉ:  166 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần
Phòng khám Nha Khoa ĐÔNG NAM Á được thành lập từ năm 2013 với phương châm '' Điều trị tối thiểu - Bảo tồn tối đa răng thật". Mỗi tháng phòng nha tiếp nhận hàng trăm lượt khách hàng tới khám và sử dụng các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và bệnh lý răng miệng đặc biệt là về dịch vụ răng sứ thẩm mỹ và nhổ răng khôn.
6. Nha khoa Quốc tế DND
Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khách hàng có đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội để thực hiện dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ (bọc răng sứ, dán sứ Veneer,...),chỉnh nha niềng răng, cấy ghép Implant,... có thể lựa chọn Nha khoa Quốc tế DND. Đặc biệt dịch vụ nha khoa trẻ em của phòng khám cũng được nhiều cha mẹ tin tưởng. 
Ngoài ra, tham khảo thông tin trên Fanpage phòng khám, có thể thấy niềng răng trong suốt Invisalign là dịch vụ thế mạnh, được nhiều khách hàng lựa chọn.
Đội ngũ bác sĩ 
Nha khoa cũng có ThS.BS Nguyễn Thị Phòng - bác sĩ chuyên sâu nắn chỉnh răng, có Chứng chỉ Chuyên gia Chỉnh nha cấp cao của Invisalign,... Bác sĩ Phòng có kinh nghiệm thực tế niềng răng thành công cho nhiều trường hợp khó: khớp cắn sâu, khe thưa, mất răng,... 
Bên cạnh đó, với các dịch vụ khác, nha khoa cũng có bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện.
https://nhakhoasunshine.vn/

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: