Đặt banner 324 x 100

Trồng răng ở đâu uy tín, an toàn tại Hà Nội?


Thông tin về các địa chỉ trồng răng chuyên sâu Hà Nội, thông tin bác sĩ và chi phí trồng răng tại từng địa chỉ sẽ được Review nha khoa tổng hợp trong bài viết dưới đây.
1. Nha khoa Imed
Địa chỉ: 125 P. Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 20h00/ Thứ 7: 8h00 - 17h00
Nha khoa Imed là phòng nha lớn tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Địa chỉ này thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, ... Tại đây thực hiện trồng răng Implant và hàm giả tháo lắp.
Trồng răng tại Nha khoa Imed có tốt không?
Nha khoa Imed thực hiện 2 phương pháp trồng răng phổ biến là răng giả tháo lắp và cấy Implant.
Nha khoa Imed sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, đã từng tu nghiệp nha khoa tại nước ngoài, thành thạo nhiều ngoại ngữ. Các bác sĩ chuyên khoa phục hình răng đã có kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu về cấy ghép Implant thành công cho nhiều khách hàng. 
2. Nha khoa Win Smile
Địa chỉ: 51B Đ. Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Chủ Nhật: 8h00 - 18h00
Trồng răng tại Nha khoa Winsmile có tốt không?
Nha khoa Winsmile thực hiện 2 phương pháp trồng răng là cầu răng sứ và cấy ghép Implant.
Dịch vụ trồng răng tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tư vấn, lựa chọn loại trụ răng, lên kế hoạch trồng răng trước khi thực hiện. Riêng đối với dịch vụ trồng răng, luôn cần các bác sĩ tay nghề cao.
Phòng khám nha khoa Winsmile được thiết kế rộng rãi, sang trọng. Đồng thời trang bị nhiều thiết bị chẩn đoán, điều trị từ tổng quát đến chuyên sâu trồng răng. Các máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ các bác sĩ có kế hoạch trồng răng chính xác
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 giá bao nhiêu
3. Nha khoa Lạc Việt Intech
Địa chỉ: 
CS1: 9 Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 426 P. Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS3: 160 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 18h30
Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội ứng dụng các công nghệ mới trong điều trị nha khoa. Trong đó thực hiện chuyên sâu trồng răng Implant. Dịch vụ trồng răng Implant tại đây được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn và các công nghệ tiên tiến.
Trồng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech có tốt không?
Nha khoa Lạc Việt thực hiện duy nhất 1 phương pháp trồng răng là cấy ghép Implant, đây cũng là thế mạnh chuyên sâu của phòng khám. 
Nha khoa Lạc Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên được đào tạo chuyên sâu trồng răng Implant. Các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y chính quy và tiếp tục tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo ứng dụng công nghệ mới trong cấy ghép Implant.
Lạc Việt Intech nổi tiếng về sự đầu tư các trang thiết bị mới, công nghệ hiện đại. Các thiết bị giúp kết quả chẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn, giảm đau đớn hơn cho khách hàng. 
Ngoài ra, Lạc Việt Intech cũng là đối tác cao cấp của nhiều tập đoàn công nghệ thiết bị y tế lớn trên thế giới, được chuyển giao nhiều công nghệ nha khoa tiên tiến và độc quyền.
4. Nha khoa Lê Hưng
Địa chỉ: 3 Ngõ 45 Phố Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 14h - 21h/ Thứ 7- Chủ Nhật: 8h - 12h
Nha khoa Lê Hưng được thành lập từ năm 1996 đến nay đã trở thành địa chỉ khám răng quen thuộc của nhiều gia đình tại Hà Nội. Dịch vụ trồng răng tại đây được phụ trách bởi nha sĩ Lê Hưng được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn.
Trồng răng tại Nha khoa Lê Hưng có tốt không?
Tại Nha khoa Lê Hưng thực hiện cả 3 phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay là răng giả tháo lắp, chụp răng sứ và cấy Implant. Trong đó cấy ghép Implant được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn. 
Phương pháp phục hình răng giả tại phòng khám gồm hàm nhựa dẻo và hàm khung tháo lắp chất liệu titan.
Phòng khám Nha khoa Lê Hưng được đánh giá có đội ngũ bác sĩ khám răng giỏi, hơn 10 năm kinh nghiệm, nhân viện tận tình, chuyên môn chuyên sâu.
Phụ trách chuyên môn của phòng khám, đồng thời là bác sĩ phụ trách cấy ghép Implant tại phòng nha là thầy thuốc nhân dân, TS. BS Lê Hưng, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu Nha khoa thẩm mỹ, Cấy ghép Implant. Bên cạnh đó là các cộng sự, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
Xem thêm: Xem thêm: bọc răng sứ lava plus giá bao nhiêu
5. Nha khoa Thanh Tùng
Địa chỉ: 81 P. Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: 9h - 12h, 14h - 19h (Thứ 2- Chủ Nhật)
Nha khoa Thanh Tùng là địa chỉ trồng răng Implant không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Hà Nội. Dịch vụ được phụ trách bởi ThS. BS Đoàn Thanh Tùng với hơn 10 năm kinh nghiệm tạo dựng được sự uy tín cho phòng nha.
Trồng răng tại Nha khoa Thanh Tùng có tốt không?
Nha khoa Thanh Tùng thực hiện chuyên sâu trồng răng Implant do ThS. BS Đoàn Thanh Tùng trực tiếp phụ trách. Bác sĩ Tùng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca trồng răng Implant
Phòng nha sở hữu đội ngũ bác sĩ lâu năm, đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng khó, phức tạp. Tiêu biểu có thể kể đến ThS. BS Đoàn Thanh Tùng, bác sĩ trồng răng 10 năm kinh nghiệm, có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực trồng răng Implant.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance2
:
:
:
: