Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng trắng da Body Em


Bóc phốt kem Body Em có thật sự dưỡng trắng da?

Một làn da trắng mịn luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, kem dưỡng trắng da đã trở thành một sản phẩm được quan tâm đặc biệt. Trong số đó, kem dưỡng trắng da Body Em được nhiều người biết đến nhờ những lời khen ngợi về hiệu quả của nó. Tuy nhiên, kem dưỡng trắng da Body Em có thật sự dưỡng trắng da hay chỉ là một lời đồn vô căn cứ? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về Kem dưỡng da Body Em?

Body Em dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Đây là sản phẩm chăm sóc da toàn thân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Comi. Body Em đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Với các thành phần an toàn, lành tính kem Body Em sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô, xỉn màu, thiếu sức sống hay da thiếu dưỡng chất, da khô, bong tróc,... Ngoài khả năng dưỡng trắng, làm mịn da, sản phẩm còn bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, giữ cho làn da body khỏe đẹp hơn.

4 công dụng nổi bật của kem dưỡng trắng da Body Em

Giúp dưỡng trắng da

Khí hậu, khói bụi môi trường, ánh nắng và áp lực công việc là những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, không chỉ da mặt mà cả da body. Tuy bạn đã bảo vệ da theo phương pháp vật lý nhưng nó không bảo vệ hoàn toàn 100% làn da của bạn. Theo thời gian, những vùng da trên cơ thể bắt đầu ngày càng đen sạm, thiếu sức sống hơn. 

Kem dưỡng da Body Em với chiết xuất dịch yến, thành phần vàng trong việc chăm sóc da cho phái đẹp giúp làm mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm đều màu và tăng cường sự sáng bóng của làn da. 

Kem Body Em ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da trắng sáng vượt trội

Các dưỡng chất khác như Niacinamide, Glutathione, Ascorbic Acid, Alpha-Arbutin, Retinol, Pearl Powder nhẹ nhàng thấm sâu nuôi dưỡng làn da. Các chất này có công dụng làm giảm sự sản sinh melanin, chất gây sạm da. Đem lại cho nàng làn da sáng hồng chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng.

Dưỡng ẩm cho da vô cùng hiệu quả

Kem dưỡng trắng da Body Em được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Sản phẩm có khả năng tăng cung cấp độ ẩm, tạo lớp bảo vệ cho da và ngăn ngừa mất nước. Giúp làn da không còn bong tróc và trở nên căng mịn, trắng sáng. Ngoài ra sản phẩm còn làm săn chắc da, ngăn chặn sự xuất hiện của nám, đốm đen, đồi mồi và nếp nhăn trên da.

Chống lão hóa, làm mềm những vùng da nứt nẻ

Body em cho dưỡng da trắng hiệu quả sau 21 ngày

Những vùng da sần sùi, khô ráp và dễ nứt nẻ trên cơ thể của bạn thường thấy như vị trí khuỷu tay, đầu gối, gót chân,… khiến bạn tự ti khi mặc áo mở vai chỉ vì không biết cách chăm sóc da body. 

Thành phần Collagen trong sản phẩm có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên sáng và tươi trẻ hơn. Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim trên da. Đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn chặn tác động của các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm. Điều này giúp giữ cho da khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Giúp cơ thể thư giãn

Stress, mệt mỏi vì làn da đen sạm, không đều màu,…Chính vì thế, sử dụng kem dưỡng da Body Em kết hợp với việc massage cũng là một cách hay giúp bạn có thể thư giãn làn da. Đặc biệt, với những chị em sống ở các thành phố lớn, trong môi trường tất bật ngày nay thì lại càng không thể bỏ qua sản phẩm Body Em.

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da Body Em

Body Em cho da trắng sáng không tì vết

Cũng như những loại kem dưỡng da khác, cách sử dụng kem Body Em cũng rất đơn giản. Cụ thể, chị em nên sử dụng kem dưỡng trắng da Body Em như sau:

  • Thoa kem dưỡng trắng da Body Em ngay sau khi tắm vì đây là lúc da thông thoáng và dễ hấp thụ dưỡng chất nhất. 

  • Với những phần da dày như khuỷu tay hay mu bàn chân, thì bạn có thể dùng lượng kem nhiều hơn một chút. Bởi đây là những bộ phận cần được bảo vệ khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp.

  • Cho một lượng kem dưỡng da vừa đủ vào lòng bàn tay, massage lên toàn thân theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

  • Sử dụng sữa dưỡng da thường xuyên, 2 lần/ ngày (sáng và tối) trong ít nhất 2 tuần để đạt hiệu quả tối ưu

Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm trong việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Chị em hãy kiên trì sử dụng nhé.

Mua kem dưỡng da Body Em chính hãng ở đâu?

Với những sản phẩm được nhiều chị em yêu thích như kem Body Em thì việc bị làm giả là điều khó tránh khỏi. Do đó, bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua hàng. Để mua được kem Body Em chính hãng, truy cập Comicos. Đây là website chính hãng của sản phẩm Body Em nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Để đánh giá một loại mỹ phẩm có thực sự tốt cho da hay không, có hiệu quả không, ngoài việc tham khảo review từ nhiều nguồn khác nhau còn cần phải sử dụng sản phẩm một thời gian để xem có hợp với da hay không, có cảm nhận gì khác biệt không, như vậy mới có thể đánh giá sản phẩm một cách đầy đủ nhất.

Kết luận

Với bảng thành phần chất lượng, kem dưỡng trắng da Body Em là sản phẩm mà bất kỳ chị em nào cũng không thể bỏ lỡ nếu muốn có làn da trắng sáng mịn màng không tì vết. Sản phẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin làm đẹp bổ ích và chúc bạn lựa chọn được sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp với mình.

#BodyEm #EmBody #BodyDichYen #BodyYen #MangEmDenChoEm #Comicos #BodyComi #Comi

 



 

Thông tin liên hệ


: Mym1909
:
:
:
: