Đặt banner 324 x 100

​Phát triển bản thân: 3 kỹ năng bạn cần để cải thiện cuộc sống


​Phát triển bản thân: 3 kỹ năng bạn cần để cải thiện cuộc sống

​Phát triển bản thân Bạn muốn cải thiện cuộc sống của bạn? Dưới đây là những kỹ năng bạn cần để bắt đầu phát triển ngay hôm nay. 

Phát triển bản thân là gì?

Phát triển bản thân là quá trình học hỏi những điều mới và xây dựng những kỹ năng mới—những kỹ năng giúp chúng ta tăng cơ hội thành công,  đạt được mục tiêu và thể hiện ước mơ của mình.

Khi chúng ta nỗ lực phát triển bản thân, chúng ta sẽ đạt được những kỹ năng xã hội, cảm xúc và thực tế tốt mà chúng ta cần để có thể hoàn thành những gì chúng ta đã đặt ra. Vì vậy, nó dễ dàng hơn và chúng tôi có nhiều thành công hơn.

Vì vậy, các kỹ năng phát triển bản thân bản thân quan trọng nhất là gì? Dưới đây là 9 kỹ năng phát triển bản thân mà tôi thấy là cần thiết cho bất kỳ kế hoạch phát triển bản thân nào.

Dưới đây là một số mẹo phát triển bản thân nhanh chóng "lành mạnh":

1. Phát triển tư duy cầu tiến

Nếu chúng ta có “tư duy cố định”, chúng ta có thể né tránh những thử thách vì chúng ta không muốn cảm thấy xấu hổ hoặc bẽ mặt trước mặt người khác—ai mà lại như vậy, phải không?! Nhưng điều này có thể gây rắc rối vì  nỗi sợ phạm sai lầm  có thể khiến chúng ta tránh những thử thách và trải nghiệm mới—những trải nghiệm giúp chúng ta trưởng thành,  cải thiện bản thân theo những cách quan trọng và tạo ra cuộc sống mà chúng ta mong muốn.

Nếu chúng ta có “ tư duy phát triển ”, chúng ta sẽ thích những thử thách, bất chấp rủi ro, thường là vì chúng ta coi trọng việc học hỏi và phát triển hơn những người khác nghĩ rằng chúng ta biết mình đang làm gì. Đó là lý do tại sao những người có tư duy phát triển thường xây dựng các kỹ năng mới dễ dàng hơn vì họ  tin rằng  họ có thể và vì vậy họ thực sự nỗ lực với nó.

2. Phát triển khả năng suy nghĩ như một doanh nhân

Mọi người đều có thể hưởng lợi từ việc học cách suy nghĩ như một doanh nhân , bất kể chúng ta có kinh doanh riêng hay không. Tại sao? Bởi vì các doanh nhân phải sáng tạo, giỏi lập kế hoạch cho tất cả các kết quả có thể xảy ra và có kỹ năng thuyết phục người khác tin tưởng vào tầm nhìn hoặc ước mơ của họ, nên họ có xu hướng dễ thích nghi và có khả năng phát triển trong mọi tình huống.

Bằng cách học cách trở thành doanh nhân , bạn học cách đạt được các mục tiêu của mình, cho dù những mục tiêu đó là bắt đầu một doanh nghiệp tạo ra tác động tích cực trên thế giới , chuẩn bị cho việc nghỉ hưu sớm hay leo lên đỉnh Everest.

3. Bình tĩnh & giảm căng thẳng

Mức độ căng thẳng cao không chỉ có hại cho sức khỏe và tinh thần của chúng ta mà còn có thể ngăn cản chúng ta theo đuổi và đạt được các mục tiêu phát triển bản thân một cách hiệu quả. Bằng cách học một số chiến lược giảm căng thẳng , cơ thể và tâm trí của bạn sẽ được trang bị tốt hơn để xử lý những thách thức chắc chắn sẽ phát sinh.

Thông tin liên hệ


: Linhseo1
:
:
: