Đặt banner 324 x 100

Áo sơ mi dài tay nam lụa Bamboo cao cấp, rẻ đẹp - JBAGY


Áo sơ mi nam lụa Bamboo được làm chất liệu vải sợi tre cao cấp mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Thiết kế dài tay lịch lãm, có khả năng che nắng tốt. Đây là item rất phù hợp với nam giới vào mùa hè. Cùng JBAGY Menswear tìm hiểu một số thông tin về sơ mi vải sợi tre Bamboo ngay sau đây nhé!

Thông tin sản phẩm áo sơ mi nam lụa Bamboo dài tay JS0106

Áo sơ mi nam dài tay sợi tre Bamboo là một item cao cấp nổi bật của thương hiệu thời trang JBAGY. Áo có kiểu dáng khá đơn giản với tay dài và cổ áo thường cổ điển.

Mô tả áo sơ mi nam lụa Bamboo dài tay

Chất liệu may từ lụa Bamboo với 95% Terylene và 5% Spandex với nhiều đặc tính tuyệt vời như nhanh khô, độ bền cao và khả năng chống nhăn tốt. Đồng thời, áo cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và tia cực tím, tia UV chỉ thâm nhập qua vải sợi tre khoảng 0,6%.

Hiện nay item này bán tại JBAGY có 3 gam màu bao gồm trắng, be và xanh pastel. Size từ M, L, XL cho cậu tùy chọn.

Mẹo phối đồ đẹp với áo sơ mi nam lụa Bamboo

Áo sơ mi dài tay vải lụa Bamboo của JBAGY là item có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng khám phá các cách phối đồ tuyệt vời với chiếc áo sơ mi này.

Phong cách công sở truyền thống.

Cậu chỉ cần mix sơ mi Bamboo Silk với quần tây và đôi giày công sở. Đây là phong cách thời trang dành cho những bạn nam muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp và lịch lãm.

Về màu sắc nên chọn những tone màu trung tính như trắng, đen hay xám để phù hợp với môi trường làm việc công sở.

Phong cách năng động và trẻ trung.

Cậu có thể phối áo sơ mi lụa Bamboo với quần jeans và đi đôi giày thể thao. Với outfit này, rất phù hợp với các chàng trai yêu thích sự thoải mái và cá tính.

Phối áo sơ mi lụa Bamboo với quần jean nam

Cậu có thể chọn chiếc quần jeans rách để trông giống phong cách streetweat hơn.

Phong cách casual tự do và thoáng mát.

Sơ mi sợi tre Bamboo mix and match cùng quần short và đôi giày sneaker tạo nên set đồ phóng khoáng và tự do. Đây là một bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần thời thượng.

Cậu có thể mặc outfit này khi đi dạo phố, picnic hay gặp gỡ bạn bè.

Bí quyết bảo quản áo sơ mi dài tay lụa Bamboo bền đẹp

Áo sơ mi nam lụa Bamboo là sẽ một item đắt giá trong tủ đồ của bạn. Nó không chỉ mang lại sự sang trọng và thanh lịch mà còn rất dễ dàng phối đồ. Tuy nhiên, để giữ được độ bền và đẹp cho chiếc áo sơ mi này, bạn cần chú ý đến cách bảo quản sau đây:

  • Giặt tay nhẹ nhàng với nước lạnh hoặc ấm (không nóng). Không nên giặt chung áo với các loại vải khác, trừ khi chúng có độ mềm tương tự như lụa hay cotton.
  • Sử dụng chất tẩy vải nhẹ nhàng hoặc dung dịch giặt dành riêng cho lụa Bamboo. Tránh dùng bột giặt mạnh hoặc chất tẩy có thể làm hư hại sợi lụa.
  • Không dùng máy giặt để giặt áo sơ mi Bamboo. Nếu bạn không có thời gian rửa bằng tay, bạn có thể đưa áo đến cửa hàng giặt là uy tín và yêu cầu họ giặt tại chỗ.
  • Không vắt quá mạnh và không phơi áo dưới ánh nắng gắt. Bạn nên phơi áo trong bóng râm hoặc trong nhà để bảo vệ màu sắc của áo.
  • Là ủi áo sơ mi khi vẫn còn ẩm để tránh xếp gấp. Cậu nên là ủi từ phía trong và dùng khăn mỏng che lên để ngăn bàn là tiếp xúc trực tiếp với áo.
Nguồn tham khảo: Áo sơ mi tay dài nam Lụa Bamboo thoáng mát giá rẻ
Nội dung trên đây là một số thông tin về áo sơ mi nam lụa Bamboo cũng như cách phối đồ và bảo quản món đồ này sao cho phù hợp. Nhờ vào khả năng thoáng mát và thấm hút tốt nên áo sơ mi sợi tre JS0106 của JBAGY Menswear đã trở thành item được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn mua.

Sản phẩm liên quan:

Thông tin liên hệ


: jbagy
: JBAGY
: 0708329696
: Số 32-C10, KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội