Đặt banner 324 x 100

Lưu ý sử dụng đèn led pha là gì


những cái đèn led pha  càng ngày càng đc sử dụng thông dụng và đc nhiều người tin dùng bởi các mẫu mã nhiều, có thiết kế sang trọng, hiện đại và có các tính năng vượt trội. Và nếu C.ty bạn có một cơ sở chế tạo, thì đèn led pha nhà xưởng công suất cao là phương án tối ưu nhất.





các điểm mạnh của đèn led pha nhà xưởng công suất cao

Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

Nếu so sánh có những loại đèn khác, đèn led pha nhà xưởng có tuổi thọ trung bình không hề nhỏ lên đến 50000 giờ. không chỉ có vậy, dù bạn dùng đến những phần sau cùng thì đèn vẫn cho cường độ ánh sáng rõ nét đến 80%. Một ưu điểm nữa là nó vô cùng tiết kiệm điện năng nên các nhà đầu tư chi tiêu sẽ tiết kiệm đc một khoản Chi phí kha khá đấy.


Hiệu suất phát quang tốt

Để hoàn toàn có thể chiếu sáng cho một khu nhà xưởng rộng lớn, có lẽ rằng phải cần một cái đèn có công năng vận động tốt. Và chiếc đèn led pha cung ứng rất tốt yêu cầu đó. Ánh sáng phát ra từ đèn siêu sáng và đều màu, không biến thành chói mắt.


Xem thêm : đèn đường led


chẳng hạn như có dòng sản phẩm đèn led pha nhà xưởng công suất cao 200W; nó có quang thông từ 150 Lm/W và chỉ số hoàn màu 85 Ra. hơn thế nữa, có góc chiếu 120 độ, điểm đó giúp nó có thể chiếu sáng ở một khoảng không gian rộng.


An toàn và thân thiết

rất được yêu thích bởi các có thiết kế vô cùng thông minh và tối ưu; đèn led pha đem lại thưởng thức thân thiện với môi trường thiên nhiên. dù cho là sản phẩm đèn led pha nhà xưởng công năng cao; nó vẫn không thải ra những khí ô nhiễm và độc hại như CO2 và các tia tử ngoại. điều này sẽ đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.





không chỉ có thế, đèn được bảo vệ bởi vật liệu nhôm chất lượng tốt giúp nó không bị cháy nổ. Và nó còn thực sự đương nhiên, ít bị rung lắc và rơi rớt trong thời gian sử dụng.Và nó còn vô cùng chắc chắn, ít bị rung lắc và rơi rớt trong quá trình sử dụng.


Toả nhiệt ít

những chiếc đèn led pha nhà xưởng này dù chuyển động nhiều nhưng vẫn tỏa ra lượng nhiệt thấp. chính vì vậy, nó không khiến lạnh lẽo trong vòng không gian chiếu sáng. Và nó cũng đóng góp thêm phần tiết kiệm điện năng lớn và giúp những nhà chi tiêu giảm được một khoản giá thành.


đèn led pha nhà xưởng công suất cao mua ở đâu?

nếu khách hàng đang có 1 cơ sở chế tạo và muốn sử dụng đèn led pha nhà xưởng công suất cao; thì đừng do dự. có các tính năng lạ của chính bản thân mình, chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh18
:
:
:
: