Đặt banner 324 x 100

Tủ sấy quần áo có những ưu điểm gì?


Tủ sấy áo quần áo là sự kết hợp giữa máy sấy và tủ quần áo, nó vừa có tính năng làm khô quần áo vừa có tính năng che bụi. Vì vậy, trước khi  mua sản phẩm này, bạn cần phải chắc chắn rằng nhu cầu của bạn thật sự cần thiết, cụ thể như sau:
- Đối với gia đình có bé nhỏ, việc phơi quần áo ngoài trời giúp vi khuẩn sản sinh trong thời tiết ẩm ướt, không diệt được nấm mốc.
- Không gian nhà bạn phải đủ rộng để chứa thêm một đồ gia dụng gần bằng tủ sấy, thì mới có cảm giác không chật chội.
 



- Nguồn gốc, xuất xứ: Hiện nay có nhiều thương hiệu tủ sấy áo quần áo trên 20 quốc gia như: Haera, Samsung, Emasu, Sunhouse, Panasonic, Kangaroo, Tiross,… sản phẩm nào cũng đều có tính năng nổi bật và hạn chế. Bạn nên lựa chọn thương hiệu theo sở thích của bạn, hoặc tham khảo những sản phẩm mà người dùng hay mua nhiều nhất đó là dòng Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới với các ưu điểm sau:
ƯU ĐIỂM:
- Tránh được nhiều bụi bẩn bám lên quần áo, tránh được nấm mốc, vi khuẩn trong những thời tiết ẩm ướt, hạn chế tình trạng mùi khó chịu bám trên quần áo.
- Có thể sấy được mọi loại vải thô, mềm, đồ thể thao, bikini, đồ công sở, bỉm vải cho bé,…
- Thiết kế tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ dàng tháo lắp khi không dùng đến.
- Không ảnh hưởng đến màu sắc của quần áo và có thể sấy đến 10 kg quần áo.
- Có thể sấy xong cất tủ mà không lo bị mùi.
- Giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi gia đình, nằm trong tầm từ 1 đến 2 triệu đồng.
Tủ sấy quần áo loại nào tốt trên thị trường? Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản giúp quần áo luôn khô thoáng, sấy nhanh, diệt khuẩn, khử mọi mùi hôi, không gây mùi hôi khó chịu, giúp cho áo quần luôn suôn thẳng ...
Thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều thì Máy sấy quần áo Haera-Emasu là thiết bị cần thiết của mọi gia đình.   
Bên cạnh đo, Máy sấy, tu say quan ao Haera-Emasu Nhật Bản còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác cho người dùng như: điều khiển từ xa, hẹn tắt thời gian sấy, nhiều chế độ sấy,
Ngoài ra, nó còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.
 
LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG MÁY SẤY, TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN
So với máy giặt thì máy sấy quần áo là thiết bị ít phổ biến và chưa được nhiều người tiêu dùng quan tâm tới. Có lẽ bởi, "truyền thống" treo phơi quần áo ở ban công hay sân thượng đã trở thành thói quen khó có thể thay thế của người Việt. Và số đông cũng tin rằng, phương pháp làm khô tự nhiên nhờ nắng/gió vừa đơn giản lại không tốn kém. Tuy nhiên, có những thời điểm bạn sẽ nhận ra rằng việc để quần áo khô tự nhiên không còn là cách tốt nhất. Đặc biệt vào những ngày mùa đông Miền Bắc, khi nhiệt độ xuống thấp, lạnh và mưa ẩm kéo dài, quần áo có khi phơi cả tuần cũng không khô. Chưa kể, còn dễ kéo theo tình trạng áo quần ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu.
Đó là lý do bạn rất nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo bởi thiết bị thông minh này sẽ giúp bạn và gia đình giải quyết triệt để mọi vấn đề. Không dừng lại ở đó, máy sấy quần áo còn có khả năng bảo vệ sợi vải khỏi những hư tổn, diệt khuẩn và nấm mốc đảm bảo an toàn cho làn da khi tiếp xúc với quần áo.
Để hiểu rõ hơn về sự lợi hại của may say ao quan HAERA-EMASU, bạn hãy tham khảo chi tiết 7 công năng "thần thánh" mà máy sấy này mang tới. Chắc chắn, sau khi hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy muốn sắm liền một chiếc về cho gia đình mình đó!
 



1. Sấy khô quần áo bất chấp mọi thời tiết
Dù là ngày nồm ẩm hay ngày mưa giá rét, bất kể trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cỡ nào đi nữa thì hãy yên tâm rằng quần áo của bạn luôn ở trạng thái khô ráo tuyệt đối. Bạn sẽ không phải canh cánh xem lịch dự báo thời tiết, chỉ cần yên tâm rằng mọi món đồ: quần, áo, chăn, mền,... đều sẽ được máy sấy "chăm sóc chu đáo" quanh năm.
2. Giải phóng thời gian và công sức
Mùa đông, bạn có thể sẽ mất từ 1-2 ngày thậm chí lâu hơn nữa thì quần áo mới khô trong điều kiện tự nhiên. Chưa kể, việc phải phơi + lấy quần áo khi khô cũng tốn của bạn kha khá thời gian. Trong khi đó, sử dụng may say quan ao Haera-Emasu sẽ chỉ mất từ 1-2 giờ để làm khô đồ giặt. thậm chí với các mẫu máy sấy có công nghệ sấy nhanh thì bạn chỉ mất 30 phút là có đồ sạch sẽ, thơm tho để diện tức thì.
3. Tiết kiệm không gian
Sử dụng máy sấy quần áo Emasu-Haera cực kỳ đơn giản, cũng giống như việc bạn sử dụng máy giặt. Chỉ cần cho quần áo (đã giặt) vào máy, chờ thời gian máy vận hành xong là bạn có thể lấy quần áo để treo/gấp vào tủ hoặc diện luôn nếu cần gấp. Như vậy, kể cả khi nhà bạn có diện tích khiêm tốn, không sở hữu ban công hay sân phơi lớn thì cũng chẳng sao.
 



4. Giảm nhăn tối đa và tiết kiệm thời gian là quần áo
 Sấy quần áo cho bạn được chọn các chương trình thời gian sấy phù hợp các độ ẩm cũng như các loại quần áo khác nhau, giúp bảo vệ áo quần khỏi bị xoắn rối và giảm nhăn tối ưu.
Nếu có điều kiện, bạn đừng chần chừ mà hãy đầu tư cho gia đình một chiếc Máy sấy quần áo - TỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU-HAERA NHẬT BẢN. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận với quyết định mua sắm món đồ thông minh, hiện đại và đầy tiện ích này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy sấy quần áo. Nhưng chung quy lại Máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo HAERA-EMASU Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá cao nhất về mọi mặt từ người tiêu dùng.
Bạn có thể tham khảo tại đây: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/
Hoặc gọi tới số: Hotline: 0972.369.628 để được hỗ trợ mua hoặc tư vấn miễn phí nhé