Đặt banner 324 x 100

Top 5 địa chỉ bán vợt tennis cũ giá rẻ tại Hà Nội


Với sự phát triển không ngừng của tennis, một cây vợt tennis đã trở thành một dụng cụ không thể thiếu trong việc chơi môn thể thao này. Không chỉ dành cho những người chơi chuyên nghiệp, mà việc sở hữu một cây vợt chất lượng cũng vô cùng quan trọng đối với các lớp học dạy tennis và người chơi tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên, không ít người đã nhận ra rằng mua và sử dụng vợt tennis cũ là một giải pháp thông minh giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Dưới đây là danh sách 5 cửa hàng bán vợt tennis cũ uy tín tại Hà Nội, nơi bạn có thể tìm mua cho mình một cây vợt tennis giá rẻ chất lượng cao.
1. Cửa hàng Otovina
Otovina là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các dòng vợt tennis của các thương hiệu nổi tiếng như vợt tennis Head, Babolat, Wilson, và nhiều thương hiệu khác. Nhân viên tại Otovina đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành tennis và đã tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước. Điều này đảm bảo bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kiến thức và kinh nghiệm của nhân viên cửa hàng.
Ngoài việc kinh doanh vợt tennis mới chính hãng, Otovina cũng bán vợt tennis cũ chất lượng cao và áp dụng chế độ bảo hành lên đến 3 tháng cho mỗi sản phẩm vợt tennis cũ. Điều này thực sự là một chế độ bảo hành tuyệt vời không thể bỏ qua.
2. HảiMax Sport
HảiMax Sport là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm về cầu lông, bóng đá và đặc biệt là tennis. Tại đây có hầu hết các dòng vợt tennis nổi tiếng như Babolat, Wilson, Head và cả các sản phẩm giày tennis chính hãng như Asics, Adidas, Nike với chất lượng sản phẩm cực cao.
HảiMax Sport cũng chuyên mua bán vợt tennis cũ chính hãng với nhiều dòng vợt khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.
3. Vua Tennis
Vua Tennis là cửa hàng chuyên mua bán vợt tennis cũ nhập khẩu. Các loại vợt tennis cũ được mua bán tại Vua Tennis đều được kiểm định bởi HLV, có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu tại Siêu thị chính hãng Nhật Bản. Bên cạnh đó, tại Vua Tennis còn có các sản phẩm về túi và phụ kiện tennis chính hãng.
Địa chỉ của Vua Tennis thuận tiện trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, là một con đường lớn, dễ dàng để tìm kiếm địa chỉ cửa hàng.
4. Trang Nguyên Sport
Cửa hàng Trang Nguyên Sport chuyên về các sản phẩm tennis tại Hà Nội, bên cạnh đó còn có các sản phẩm thể thao khác như bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng rổ, vv.
Tại Trang Nguyên Sport, bạn sẽ tìm thấy các dòng vợt tennis từ các thương hiệu nổi tiếng như Babolat, Wilson, Head và cả các sản phẩm giày tennis chính hãng như Asics, Jagarbola, Adidas. Cửa hàng này cũng có chương trình thu mua và bán vợt tennis cũ với chất lượng và chế độ bảo hành gần như vợt mới, rất phù hợp cho người mới tập chơi và các lớp dạy tennis.
5. Tuấn Phương Sport
Tuấn Phương Sport là chuỗi cửa hàng về các sản phẩm tennis chính hãng và chất lượng cao tại Hà Nội. Ngoài vợt tennis, cửa hàng còn kinh doanh các mặt hàng của nhiều môn thể thao khác như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, và nhiều thể loại khác.
Tuấn Phương Sport cũng là cửa hàng chuyên bán vợt tennis cũ uy tín và chất lượng trong địa phận thủ đô, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành không thua kém các cửa hàng khác.
Danh sách trên là top 5 cửa hàng bán vợt tennis cũ Hà Nội giá rẻ chất lượng cao. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một cây vợt tennis phù hợp với điều kiện và phong cách chơi của mình tại những điểm đến này. Chúc bạn có những trận đấu vui vẻ và thành công trong môn thể thao yêu thích của mình.
Xem thêm: Top 3 cửa hàng bán vợt tennis cũ TPHCM uy tín giá rẻ
 

Thông tin liên hệ


: tkshop
:
:
:
: