Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm bánh răng khớp ngoài giá tốt tại Vimex


Máy bơm bánh răng có cấu tạo đơn giản và máy dễ sản xuất. Hiện nay máy còn được dùng để bơm sơ cấp các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhu cầu của mình, dưới đây chúng tôi gợi ý các model máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài được ưa chuộng sử dụng và giá rẻ nhất mang lại hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài luôn được sử dụng phổ biến trên thị trường mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả làm việc cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng trăm model máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài khác nhau của các hãng máy bơm bánh răng khác nhau vì vậy khách hàng thường khó lựa chọn được loại máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi gợi ý các dòng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài được sử dụng phổ biến nhất hiện nay quý khách hàng tham khảo nhé!

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài chính hãng – Vimex - Bơm bánh răng

Máy bơm bánh răng khớp ngoài giá tốt tại Vimex

+ Bơm bánh răng KCB : Bơm có dải lưu lượng từ: 1,1 m3/h đến 38 m3/h. Vật liệu đầu bơm Gang hoặc SS316.

Các model của dòng bơm bánh răng ăn khớp ngoài KCB: KCB18.3; KCB 33.3; KCB 55; KCB 83.3; KCB 200; KCB 300; KCB 483.3; KCB 633

+ Bơm bánh răng, bơm dầu 2CY: Dải lưu lượng bơm từ : 2.1- 12 m3/h. Áp lực bơm đạt tới 25 bar.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Đây là sự lựa chọn cho những nhà máy cần bơm có áp lực lớn.

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài 2CY với các model: 2CY 2.1/25 ; 2CY 3/25 ; 2CY 4.2/25 ; 2CY 7.5/25 ; 2CY 12/25

+ Bơm bánh răng YCB: Bơm có lưu lượng lớn 10-30 m3/h, áp lực 6 bar.

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB có các model sau: YCB10/0.6 ; YCB 20/0.6; YCB 30/0.6

Ngoài các model máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài trên đây khách hàng có thẻ tham khảo thêm các loại máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài cao cấp của các hãng Varisco, bơm bánh răng ăn khớp ngoài Tuthill, bơm bánh răng ăn khớp ngoài ViKing...

Lưu ý mỗi loại máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài khác nhau với các vật liệu bơm khác nhau cho những ứng dụng khác nhau, khách hàng cần biết cách lựa chọn máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài và lưu ý không sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy bằng nhựa

Tại Vimex chúng tôi có đầy đủ các model máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài của các hãng từ giá rẻ đến cao cấp phục vụ nhu cầu của người sử dụng vì vậy khách hàng có thể đến xưởng của chúng tôi tham khảo hoặc gọi ngay Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg