Đặt banner 324 x 100

Top 6 bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại Hà Nội (Phần 2)


Review nha khoa đã tổng hợp danh sách các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội với thông tin về kinh nghiệm, thế mạnh chuyên môn và lịch khám giúp bạn đọc tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp.
1. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực là người có trình độ chuyên môn cao với quá trình học tập, làm việc và thành tựu đạt được:
Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Hà Nội năm 1999.
Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bạch Mai
Sáng lập Nha khoa Quốc tế Art Dentist
Giảng viên tại: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược - ĐHQG Hà Nội, Đại học Y Dược Hải Phòng và Đại học Y Dược Thái Bình.
Nhiều công trình nghiên cứu khoa học, 08 đề tài khoa học cấp cơ sở lĩnh vực Răng Hàm Mặt được đánh giá xuất sắc. 
Phó giáo sư Nguyễn Xuân Thực là người đã có gần 30 năm kinh nghiệm học tập, làm việc và nghiên cứu ở lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Nhờ đó, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng. 
Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, lượng kiến thức chuyên môn cập nhật liên tục trong và ngoài nước, bác sĩ Thực còn trực tiếp điều trị nhiều ca niềng răng khó mang lại kết quả tốt giúp người bệnh an tâm về chuyên môn. Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đồng nghiệp, sinh viên quý trọng. 
2. Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy
Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao. Bác sĩ đã nghiên cứu, học tập và làm việc nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thuy Thủy đang công tác tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic Hà Nội.
Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy sở hữu nhiều bằng cấp, chứng chỉ chứng minh cho năng lực, kiến thức về niềng răng như: 
Tốt nghiệp Chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội
Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực chỉnh nha, đang công tác dưới vai trò Chuyên gia Chỉnh nha tại Sunshine Dental Clinic.
Chứng chỉ Bác sĩ Chỉnh nha trong suốt Invisalign, Mỹ (2018)
Chứng chỉ SPP module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ (2017)
Hoàn thành khóa học chỉnh nha Bioprogressive của Giáo sư Nelson Oppermann (2018)
Chứng chỉ RMO module I chỉnh nha
Chứng chỉ RMO module II chỉnh nha
Chứng chỉ RMO module III chỉnh nha
Chứng chỉ RMO module IV chỉnh nha
Như vậy, quá trình học tập và công tác, bác sĩ Nguyễn Thu Thủy đã không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức chuyên môn, đạt các chứng chỉ y khoa về lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng. Không chỉ vậy, bác sĩ Thủy còn thường xuyên tham gia các hội thảo chỉnh nha về Invisalign, 3M và liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước.
Xem thêm: nha khoa sunshine
3. Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Tú Anh
Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Tú Anh hiện là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh được đánh giá cao về chuyên môn bởi:
Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt.
Quá trình làm việc tại bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh được nhiều người bệnh đánh giá cao về sự tận tình, tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, bác sĩ luôn được nhiều người bệnh lựa chọn.
4. Bác sĩ Trần Minh Hiệp
Bác sĩ Trần Minh Hiệp là một bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tiếp theo tới bạn đọc. Bác sĩ Hiệp là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, chỉnh nha với kiến thức chuyên môn vững chắc: 
Cử nhân Xuất sắc Đại học Y Hà Nội
Chứng chỉ Chỉnh nha tại Đại học Y Hà Nội.
Chứng chỉ Phẫu thuật Tạo hình Nha chu của Trung tâm Đào tạo MESI
Hiện tại, bác sĩ Trần Minh Hiệp đang giữ chức vụ phó giám đốc chuyên môn miền Bắc chuỗi Nha khoa Paris. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thực hiện nhiều ca niềng răng chất lượng, bác sĩ Hiệp được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.
Xem thêm: nha khoa paris

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng là một trong những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Cụ thể, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt và có nhiều thời gian học tập về chỉnh nha: 
Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội (2014)
Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội (2009)
Chứng chỉ Chuyên gia Chỉnh nha cấp cao của Invisalign (2018)
Chứng chỉ Bác sĩ chỉnh nha không mắc cài Invisalign của Mỹ (2015).
Tham gia công tác chỉnh nha tại tổ chức nắn chỉnh răng POS - Mỹ (2014) và Thái Lan (2015).
 1 trong 2 Chuyên gia chỉnh nha Việt Nam có ca điều trị thành công trên trang Global Invisalign Gallery (do Hội đồng Thẩm định của Invisalign xét duyệt và lựa chọn những ca niềng răng xuất sắc trên thế giới).
Sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt nói chung và chỉnh nha - niềng răng nói riêng, bác sĩ Phòng đã thực hiện niềng răng cho hàng nghìn người bệnh, đem lại nụ cười tự tin cho họ. 
6. Bác sĩ Trần Thùy Anh
Bác sĩ Trần Thùy Anh là trưởng khoa chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh. Bác sĩ có chuyên môn cao về chỉnh nha - niềng răng bởi:
Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tại Đại học Y Hà Nội
Chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp
Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt do công ty Invisalign của Hoa Kỳ cấp
Đạt thứ hạng Invisalign Platinum 2021
Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kĩ thuật MEAW do giáo sư Kim Jeong – II giảng dạy tại Bangkok Thái Lan
Tham gia các khóa đào tạo chỉnh nha ngắn hạn do các giáo sư hàng đầu thế giới giảng dạy như: GS. Nanda, GS. Chris Chang
Với những kiến thức và nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành chỉnh nha, bác sĩ Trần Thùy Anh được nhiều người bệnh tin tưởng, điều trị niềng răng thành công cho hơn 1.000 trường hợp.
Trên đây là danh sách 7 bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội phần 2, tiếp nối cho phần 1 đã được nhiều bạn đọc quan tâm trước đó. Hy vọng những tổng hợp này giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn về bác sĩ giỏi, chuyên môn cao đang điều trị tại Hà Nội để niềng răng uy tín. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: