Đặt banner 324 x 100

Review 7 địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận Cầu Giấy


Cùng Review nha khoa tìm hiểu 6 địa chỉ nha khoa quận Cầu Giấy uy tín với những review chi tiết về bác sĩ, thế mạnh dịch vụ, chi phí và đánh giá thực tế từ khách hàng.
1. Nha khoa VIET SMILE
Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 19h00 (Riêng thứ 5 chỉ làm đến 17h30)
Hotline: 0839 637383 - 0964 868345
Nha khoa VIET SMILE là hệ thống nha khoa uy tín với nhiều cơ sở trải dài cả Hà Nội và TPHCM. Chi nhánh VIET SMILE Cầu Giấy chính thức đi vào hoạt động từ Tháng 10/2021 nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng, thẩm mỹ răng ngày càng cao của mọi người.

Phòng khám nằm trên đường Trần Thái Tông rộng rãi, đồng thời gần các trường đại học lớn (Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại Học Quốc Gia Hà Nội,...) và các tòa nhà văn phòng, khu dân cư thuận tiện cho việc di chuyển.
2. Nha khoa Lạc Việt Intech
Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 18h30
Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ nha khoa tiếp theo tại quận Cầu Giấy BookingCare giới thiệu tới bạn đọc.

Phòng nha cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó có thế mạnh về cấy ghép Implant và niềng răng chuyên sâu ứng dụng công nghệ 4.0 và tiến hành các phương pháp niềng răng công nghệ mới được nhiều khách hàng quan tâm. 

Nha khoa Lạc Việt tạo được ấn tượng trong các phòng nha tại Hà Nội bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn, công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng, cơ sở phòng khám khang trang, hiện đại.
Xem thêm: nha khoa win smile

3. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Địa chỉ: 
Số 24, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là , cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát và đặc biệt có thế mạnh dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như cấy Implant, trồng răng sứ, niềng răng,...

Với định hướng phát triển “Công nghệ đi đầu - Cam kết bền lâu”, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đem đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng được hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa chú trọng sự an toàn của khách hàng. 
4. Nha khoa Đại Dương
Địa chỉ: 200 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 
Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h00
Chủ nhật: 8h30 - 12h00
Có vị trí tại 200 Hoàng Quốc Việt, Nha khoa Đại Dương với hơn 9 năm hoạt động là địa chỉ nha khoa quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là khách hàng tại quận Cầu Giấy.

Điểm nổi bật của Nha khoa Đại Dương là đơn vị tiên phong và duy nhất thực hiện chương trình 8020 tại Việt Nam. Đây là chương trình chăm sóc răng miệng theo cách của người Nhật để 80 tuổi vẫn giữ được 20 răng gốc.

Với những khách hàng thực hiện chương trình 8020 tại nha khoa đều được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, đảm bảo quy trình chăm sóc tốt, phù hợp với từng người, giúp bảo tồn tối đa răng gốc để có thể ăn nhai được tất cả các thực phẩm khi về già. Nhiều gia đình vì thế cũng đang lựa chọn Nha khoa Đại Dương đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng trọn đời cho cả nhà. 

Bên cạnh đó, các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là cấy ghép Implant, bọc răng sứ là thế mạnh nổi trội của nha khoa. Nha khoa Đại Dương cũng được biết đến là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại Hà Nội. 

Để thực hiện tốt các dịch vụ này, Nha khoa Đại Dương đảm bảo chất lượng từ bác sĩ chuyên môn đến trang thiết bị điều trị. 
5. Nha khoa Ngân Phượng
Địa chỉ: 
CS 1: 59 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
CS 2: 100 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
Nha khoa Ngân Phượng là hệ thống phòng nha có tiếng tại Hà Nội với hơn 15 năm hoạt động, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant,... Nhiều khách hàng có phản hồi tốt về dịch vụ niềng răng tại nha khoa.
Xem thêm: nha khoa thúy đức

6. Nha khoa HSL Trung Sơn
Địa chỉ: 25A1 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
Nha khoa HSL Trung Sơn (Happy Smile Land) là phòng khám có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

Phòng nha cung cấp các dịch vụ như cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng phục hình toàn hàm,… được các khách hàng khen ngợi. 
7. Nha khoa Imed
Địa chỉ: 125 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 
Thứ 2 - Thứ 7: 14h- 20h
Chủ nhật: Nghỉ
Nha khoa Imed cung cấp đa dạng các dịch vụ như khám tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ,… Imed được biết tới là địa chỉ đầu tư mạnh cho các thiết bị công nghệ mới, có các bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đồng thời nha khoa còn là nhà cung cấp tốt nhất của hệ thống chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam.
Trên đây là danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín quận Cầu Giấy do Review nha khoa tìm hiểu và tổng hợp. Mong rằng bạn đọc có thể tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu thăm khám, cũng như có thể đề xuất thêm các phòng nha chất lượng tốt tại Quận Cầu Giấy để Review nha khoa tiếp tục cập nhật. 
https://nhakhoasunshine.vn/

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: