Đặt banner 324 x 100

Danh sách 8 địa chỉ nha khoa uy tín tpHCM (Phần 2)


Một số phòng khám Nha khoa uy tín tại TP HCM sau đây đã được Review nha khoa chọn lọc và đưa review chân thực từ khách hàng sau khi điều trị để bạn đọc có thêm cơ sở lựa chọn địa chỉ thăm khám.
1 - Nha khoa hiDental
Địa chỉ: 161 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Nha khoa HiDental là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7 được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng chọn lựa mỗi khi có nhu cầu khám điều trị các bệnh lý răng miệng.
Toàn bộ các trang thiết bị, máy móc công nghệ sử dụng trong điều trị đều được Hidental nhập khẩu từ Châu Âu:
Máy chụp X - quang toàn hàm Panorama, chụp cắt lớp CT Conebeam 3D tạo ra hình ảnh 3D của cấu trúc răng, mô mềm, dây thần kinh và xương trong vùng răng hàm mặt, hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch điều trị chính xác hơn.
Công nghệ quét dấu răng kỹ thuật số 3D Trios 3 Move có độ chính xác cao, xác định khoảng hở của khớp cắn được sử dụng trong điều trị nội nha và điều trị nha khoa thẩm mỹ chuyên sâu: cấy ghép Implant toàn hàm, chỉnh nha, làm răng sứ
Đèn quang trùng hợp BluePhase 4 tiệt trùng các dụng cụ, thiết bị y tế để phòn ngừa lây nhiễm, đảm bảo sự an toàn cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ điều trị.
Với những thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, hàng năm Nha khoa hiDental đã điều trị thành công hàng trăm ca chỉnh nha và trồng răng Implant, đem lại nụ cười tự tin và cải thiện sức khỏe răng miệng cho khách hàng.
2 - Nha khoa Happy
Địa chỉ:
CS 1: 437 Man Thiện, P. Tân Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
CS 2: 559 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP Thủ Đức, TP HCM
CS 3: 106 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM
CS 4: 56B Hoa Lan, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Trải qua hành trình hơn 11 năm nỗ lực phát triển và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Happy đã mở 4 chi nhánh tại TPHCM.
Một trong số những dịch vụ được đông đảo các khách hàng tin tưởng khi tới nha khoa Happy là: Cấy ghép Implant, niềng răng - chỉnh nha, niềng răng mắc cài, nhổ răng không đau không sưng, niềng răng trẻ em bằng hàm trainer,...
Xem thêm: nha khoa medlatec
3 - Nha khoa Viet Smile
Địa chỉ: Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP HCM
Nha khoa Viet Smile là chuỗi nha khoa lớn, qua quá trình hình thành và phát triển, hiện Viet Smile đã đang phủ sóng rộng trên các tỉnh thành lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng: 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở ở Lào Cai và 1 cơ sở ở TP HCM.
Tại mỗi cơ sở đều được chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ, như:
Máy cấy ghép Implant Bio horizon cao cấp giúp quá trình trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các răng kế cận. 
Camera nội soi nha khoa nhỏ tạo góc quan sát tốt nhất, được trang bị đèn led trợ sáng giúp hình ảnh luôn sắc nét. 
4 - Nha khoa thẩm mỹ Ava
Địa chỉ: 91 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Tại TPHCM thì nha khoa thẩm mỹ Ava cũng là một địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi tại Nha Khoa AVA sử dụng và nhập khẩu chính hãng những trang thiết bị, vật liệu, máy móc công nghệ như Mỹ, Anh, Đức, Pháp…
Một số thiết bị cao cấp có thể kể đến như máy đúc cao tầng, máy nướng sứ kim loại hoặc không kim loại, máy thiết kế sườn Zirconia, lò nung kim loại/sườn Zirconia, máy gắn mắc cài mặt lưỡi; Các loại mắc cài chỉnh nha chính hãng mới nhất…
Xem thêm: nha khoa đại dương
5 - Nha khoa Nhân Tâm
Địa chỉ: 807 Đ. 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, TPHCM
Thành lập vào năm 1997, đến nay, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín được đông đảo người dân trên địa bàn TP HCM nói chung và người dân tại Quận 10 nói riêng biết tới và yên tâm trao gửi sức khỏe răng miệng của mình.
Với tổng diện tích hơn 2000m2, Nha khoa Nhân Tâm có khả năng tiếp nhận mọi điều trị của khách hàng với 21 ghế nha và hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, đảm bảo mang đến trạng thái điều trị thoải mái và kết quả tốt nhất tới khách hàng.
6 - Nha khoa Blossom
Địa chỉ: Tòa nhà Blossom Beauty Medical Center, 119-121 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nha khoa Blossom nổi tiếng với khách hàng là một Viện nha khoa chuẩn Hàn từ quy trình, công nghệ, định hướng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cho đến không gian điều trị, mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm sang trọng, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hàn Quốc.
Toàn bộ trang thiết bị công nghệ, vật liệu điều trị cùng với quy trình thăm khám đều được chuyển giao độc quyền từ Blossom Dental Clinic:
7 - Nha khoa Thiên Thanh / Blue Sky Dental
Địa chỉ: 763 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Tân Bình, TP HCM
Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2019, nhưng Nha khoa Thiên Thanh đã và đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin cậy gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình.
Là địa chỉ Nha Khoa tiêu chuẩn Châu Âu, Thiên Thanh vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển đội ngũ y bác sĩ và các trang thiết bị, vật liệu điều trị qua từng năm để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất tới khách hàng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa4
:
:
:
: