Đặt banner 324 x 100

Điểm nổi bật của phòng tắm Inax


Hiện nay phòng tắm là nơi được người dùng chú trọng, đầu tư với rộng rãi sản phẩm trang bị vệ sinh, phụ kiện hiện đại ko kém những không gian nội thất phòng khác của ngôi nhà. Phụ kiện phòng tắm Inax là nhãn hàng nức danh được người tiêu dùng kiểm tra cao về chất lượng cùng như tầm quan trọng. Vậy cùng Showroom Inax SEABIG tìm hiểu về sản phẩm phụ kiện phòng tắm Inax qua bài viết này nhé.

phụ kiện phòng tắm inax

Đặc điểm vượt trội của phụ kiện phòng tắm Inax

– Ngoài những thiết bị vệ sinh Inax chính là bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu,… được vô cùng nhiều người sử dụng trên thế giới ưa chuộng.Thì thương hiệu này còn cung ứng những bộ phụ kiện Inax đi kèm cũng ko kém phần sang trọng và nhân thể nghi, nhờ đó đón nhận được rất đa dạng sự tin tiêu dùng của người dân toàn cầu. Các phụ kiện hòng tắm Inax với thể nói đến như:Móc quần áo, thanh treo khăn; Kệ gương và gương, kệ cốc, kệ cất xà phòng; móc giấy vệ sinh. Mỗi phụ kiện phòng tắm Inax với đặc điểm, vượt trội riêng:
+) Móc quần áo, thanh treo khăn:  Móc áo và thanh treo khăn Inax được khiến bằng chất liệu inox giúp chúng luôn sáng bóng và độ bền vô cùng cao. Thiết kế móc áo cực kỳ sang trọng, luôn thể dụng, thích hợp tiêu dùng trong nhiều không gian khác nhau. Cùng với đấy là thanh treo khăn mang 2 loại: 2 thanh vắt hoặc 3 thanh vắt.

+) Kệ gương và gương: Kệ gương và gương là 2 sản phẩm với vai trò khiến cho điểm nhấn trong bộ phụ kiện phòng tắm Inax. Gương soi Inax được ngoại hình có nhiều hình dáng (tròn, oval, vuông) ưng ý sở hữu sở thích của rộng rãi người mua khác nhau. Bên cạnh đó, gương Inax còn được phủ lớp chống xước, giúp mặt gương sáng bóng sau rộng rãi năm sử dụng. Kệ gương được hãng bề ngoài thích hợp có từng cái gương, có đến sự hòa hợp và phong phương pháp riêng cho mỗi nhà tắm.

Kệ gương KF-412VGương Inax KF-5075VA

+) Kệ chứa ly, kệ cất xà phòng: Kệ chứa ly và kệ đựng xà phòng có ngoại hình hiện đại, đẹp mắt và nhỏ gọn. Mỗi kệ ly sẽ để được 2 loại ly vô cộng vừa vặn. Bạn với thể sắm mẫu kệ bằng nhựa hoặc bằng inox tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kệ <span class=

+) Lô giấy vệ sinh: Móc giấy vệ sinh là đồ vật không thể thiếu trong bộ phụ kiện nhà tắm Inax. Đây là sản phẩm chúng ta tiêu dùng hàng ngày, vì vậy, bắt buộc mua móc giấy nhãn hiệu Inax để bảo đảm độ sáng bóng, độ bền. Móc giấy giúp không gian nhà tắm, nhà vệ sinh thêm luôn thể nghi, hiện đại.

+) Ga thoát sàn Inax: Ga thoát sàn sở hữu vai trò giúp nước phòng tắm thoát nhanh, giữ cho phòng tắm luôn khô ráo sạch đẹp.

Phễu thoát sàn Inax PBFV-110

– Phụ kiện phòng tắm Inax được mẫu mã vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, khiến cho nổi lên được nét sang trọng và tiên tiến cho không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, mẫu mã của những loại phụ kiện Inax cũng siêu đa dạng, bạn sở hữu thể thỏa thích sắm lựa để trang hoàng cho ko gian phòng tắm theo sở thích của mình.

– Phụ kiện phòng tắm Inax với độ bền cao lên tới 10 – 15 năm, bảo đảm trong công đoạn dùng không bị oxy hóa, gỉ sét dù thường xuyên tiếp xúc có nước cũng như hóa chất giặt rửa

Như vậy phụ kiện phòng tắm Inax với tầm quan trọng sở hữu mọi ko gian nội thất, chúng góp phần tạo phải 1 không gian phòng tắm xuất sắc đầy một thể nghi làm cho nơi tuyệt vời để mỗi chúng ta sở hữu thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài khiến cho việc mệt mỏi. Chính do đó hãy mua ngay cho gia đình mình bộ phụ kiện phòng tắm Inax tiên tiến này nhé.

Quý khách hàng với nhu cầu tậu phụ kiện phòng tắm Inax hay các sản phẩm thứ vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt đa dạng ưu đãi quyến rũ trong dịp này nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: