Đặt banner 324 x 100

Catalog Thép Posco mới nhất 2023


Thép Posco, tên viết tắt của Pohang Iron and Steel Company, là một tập đoàn hàng đầu trong ngành thép tại Hàn Quốc, có trụ sở chính tại thành phố Pohang và được thành lập vào năm 1968. Từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 1994, Posco đã tạo ra hai đơn vị con là Postrade và Poscosteel, nhằm tập trung vào xuất khẩu và thị trường nội địa.

Postrade chịu trách nhiệm xuất khẩu các sản phẩm thép Posco ra thị trường quốc tế, trong khi Poscosteel tập trung vào thị trường sắt thép trong nước và trở thành cánh tay dịch vụ của Posco. Cả hai đơn vị này đã hoạt động từ tháng 9 năm 1994 và được tin tưởng và giao phó nhiều dự án từ các công ty nước ngoài.

Với hai nhà máy hàng đầu tại Pohang và Gwangyang, Thép Posco đã hợp tác kinh doanh với các tập đoàn thép lớn và tham gia vào việc xây dựng các tàu sân bay. Posco từng là công ty sản xuất thép lớn nhất thế giới về giá trị thị trường vào năm 2010 và trở thành tập đoàn lớn thứ 146 trên thế giới theo xếp hạng của tạp chí Fortune vào năm 2012. Hiện tại, Posco vẫn giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những công ty sắt thép lớn nhất thế giới, với doanh thu năm 2014 đạt 56,5 tỷ USD.

Tại Việt Nam, Posco đã có sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thương mại, công nghệ thông tin, xây dựng và đặc biệt là ngành sản xuất thép. Nhà máy cán nguội thép Posco tại khu Công nghiệp Phú Mỹ 2, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có công suất sản xuất 1,2 triệu tấn thép mỗi năm. Các sản phẩm thép của Posco luôn đảm bảo chất lượng và được đánh giá cao với tiêu chuẩn khắt khe từ tập đoàn Posco Hàn Quốc.

Để phân biệt thép Posco thật và hàng giả, bạn có thể chú ý kiểm tra ký hiệu, mác thép và thông tin sản phẩm trên mặt thép. Tất cả sản phẩm thép của Posco đều có ký hiệu chữ POSCO in hoa với kích thước đồng nhất. Các loại thép hình thường có chú thích mác thép ở phía sau tên thương hiệu Posco, ví dụ như CB4, CB3,... Nếu là thép hình, trên mặt thép sẽ có ký hiệu kích thước và đúng với hình dáng sản phẩm, ví dụ như D32 đối với thép dạng tròn.

Các sản phẩm thép hình Posco thật cũng sẽ có đầy đủ thông tin về thương hiệu, mác thép và kích thước của sản phẩm. Bằng cách kiểm tra các thông tin này, bạn có thể đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp cho công trình xây dựng của mình.

Sản phẩm thép của Posco được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất, đáng tin cậy và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ tập đoàn Posco Hàn Quốc. Vì vậy, khi lựa chọn thép Posco, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm trong các dự án xây dựng của mình.
 

Tiếp tục với hoạt động của Thép Posco tại Việt Nam, công ty đã bắt đầu mở rộng hoạt động từ năm 2006 thông qua các doanh nghiệp liên doanh lớn nhỏ. Trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam, sản xuất thép vẫn là mảng mạnh mẽ của Posco.

Nhà máy cán nguội thép Posco tại Việt Nam có quy mô lớn với diện tích 158 ha tại khu Công nghiệp Phú Mỹ 2, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhà máy đã đầu tư lên đến 528 triệu USD vào năm 2009 và áp dụng các quy trình kỹ thuật tiên tiến cùng với sử dụng các dụng cụ hiện đại để đạt công suất sản xuất lên tới 1,2 triệu tấn thép mỗi năm. Trong đó, khoảng 500 nghìn tấn thép phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng và khoảng 700 nghìn tấn thép cán nguội được sử dụng trong việc tạo vỏ hay động cơ ô tô, xe máy.

Nhằm đảm bảo chất lượng và tránh mua phải sản phẩm thép giả, có một số cách để nhận biết thép Posco thật và chất lượng. Tất cả sản phẩm thép của Posco đều có ký hiệu chữ POSCO in hoa với kích thước đồng nhất.

Trong các loại thép hình, có chú thích mác thép ở phía sau tên thương hiệu Posco. Các ký hiệu mác thép như CB4, CB3,... có thể giúp bạn dễ dàng nhận biết và xác định sản phẩm. Nếu là thép hình, trên mặt thép sẽ có ký hiệu kích thước và đúng với hình dáng sản phẩm, ví dụ như D32 đối với thép dạng tròn.

Ngoài ra, các sản phẩm thép hình Posco thật cũng sẽ có đầy đủ thông tin về thương hiệu, mác thép và kích thước của sản phẩm. Bằng cách kiểm tra các thông tin này, bạn có thể đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng và đúng chủng loại phù hợp cho công trình của mình.

Sản phẩm thép của Posco được đánh giá cao bởi tập đoàn Posco Hàn Quốc với tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng vượt trội và đáng tin cậy. Vì vậy, khi lựa chọn thép Posco, bạn có thể an tâm về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm trong các công trình xây dựng của mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng Catalog thép Posco để biết thêm về các loại thép hình mà Posco đang có cũng như thành phần hóa học và tính chất cơ lý của từng loại thép để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với những công trình và dự án của mình.

Hiện nay trên thị trường có vô số doanh nghiệp sản xuất giả mặt hàng thép Posco này, điều này khiến cho người sử dụng dễ bị nhầm lẫn giữa hàng giả và hàng thật. Điều này làm cho anh em kĩ thuật mất thời gian đi tìm chọn, tốn nhiều tiền bạc và thậm chí nghiêm trọng hơn khi mua nhầm hàng giả sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ công trình, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi - Trung Tín Kim Steel - luôn không ngừng cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng uy tín và chất lượng ở nhiều nước trên thế giới, với mong muốn mang đến những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ


: capthepvina
: Cáp Thép Vi Na
: 0901554538
: Số 85 Đường Số 1, KDC Nam Hùng Vương P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP. HCM