Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì đẹp?


Hỏi:

Chuyện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong có ngực đẹp thì em biết lâu rồi và em cũng muốn làm lâu rồi. Nhưng mà đi làm đẹp không phải nói muốn là làm được liền. Em phải xin phép gia đình rồi còn phải lo chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Chưa gì chuyện xin phép cả nhà đã khiến em đau đầu rồi nè. Em mới vừa mở miệng nói ra thôi là mẹ em đã lo đủ thứ rồi. Bệnh viện cũng biết người lớn tuổi mà nghe tới phẫu thuật đụng chạm dao kéo là sợ nguy hiểm này kia rồi. Mà bây giờ người ta đi nâng ngực nội soi quá trời luôn, chắc là không có nguy hiểm gì đâu đúng không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn rõ chuyện này cho em với? Để em còn biết đường thuyết phục hai vị phụ huynh ở nhà nữa, cửa ải này coi bộ khó vượt qua rồi đây. Mà sẵn bệnh viện tư vấn chuyện này cho em rồi thì báo giá nâng ngực cho em luôn đi. Đợi ba mẹ em đồng ý cho em nâng ngực là em chuẩn bị tiền qua bệnh viện làm luôn, chứ để lâu ba mẹ lại đổi ý thì khổ em nữa. (Hạ Thảo - Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hạ Thảo,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật. Bởi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Bảo đảm sẽ giúp ca phẫu thuật được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả cao như ý, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Nhờ vào mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi, chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó sắp xếp đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: