Đặt banner 324 x 100

BV cho em hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


Hỏi:

Chuyện sắp xếp thời gian đi nâng ngực nội soi với em thì đơn giản rồi. Em có khá nhiều thời gian rảnh để đi nâng ngực nhưng mà quan trọng là phải có tiền nữa mới được. Mà nói đến tiền thì em cũng có sẵn trong tài khoản một số rồi. Chỉ là không biết con số của em có đủ với con số của bệnh viện không thôi. Bệnh viện cho em hỏi bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Được thì bệnh viện gửi em bảng giá luôn đi để em dễ xem. Mà nhớ gửi em chi phí trọn gói luôn nha bệnh viện ơi. Em không thích trả lắt nhắt trong lúc làm đâu. Mà nếu em làm ngực luôn trong tháng này thì bệnh viện có khuyến mãi gì mới thêm không? Em cũng thích đi làm đẹp mà có khuyến mãi lắm nha. Cảm giác mình vừa được đẹp mà vừa tiết kiệm được tiền luôn. Mà nói vậy thôi chứ không có khuyến mãi thì em cũng chọn nâng ngực bên bệnh viện à. Tại em thích kiểu làm ngực tự nhiên bên bệnh viện lắm. (Bảo Thy - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Bảo Thy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất phải chăng và phù hợp. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Bảng giá nâng ngực chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống cũng không còn nhiều nữa. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: