Đặt banner 324 x 100

Chị em đã nâng ngực nội soi có an toàn không?


Câu hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi thăm là hiện tại thực hiện nâng ngực nội soi có an toàn không vậy Bệnh viện? An toàn ở đây là em không muốn thực hiện nâng ngực nội soi xong sẽ bị ảnh hưởng này kia đó. Nhất là em sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa đó Bệnh viện. Nên có gì Bệnh viện giải đáp giúp em xem thực hiện nâng ngực nội soi thì có bị ảnh hưởng gì không nha. Rồi thực hiện xong thì em có cần phải ở lại Bệnh viện để theo dõi sức khoẻ gì theo không? Chắc phải theo dõi một đêm chứ đúng không Bệnh viện? Dù gì nâng ngực nội soi cũng là ca đại phẫu có gây mê mà nên đâu có được về nhà ngay được đâu. Nếu mà có ở lại thì Bệnh viện cũng nhớ báo cho em trước để em thu xếp đồ đạc này kia nữa nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Bích Vân - Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bích Vân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn. Túi độn sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con và cho con bú được bình thường mà chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn không. Ngoài ra, do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong thì chị cũng cần ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm. Sau đó thì chị cũng đã có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Vân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: