Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi hay không? BVNMH 2


Câu hỏi: Giờ em băn khoăn quá không biết có nên nâng ngực nội soi không. Vì em nghe đó nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên em cũng hơi sợ. Em sợ thực hiện xong sẽ bị ảnh hưởng này kia quá. Ví dụ như làm đẹp xong rồi ảnh hưởng đến tuyến sữa vậy rồi sau này có con em phải cho con bú sữa mẹ kiểu gì đây. Nếu vậy là ai thực hiện nâng ngực nội soi xong là không có con nữa được sao Bệnh viện? Trước mắt thì Bệnh viện cứ giải đáp thắc mắc này cho em trước đi để em xem xét trước đã. Còn nếu mà thực hiện được thì thực hiện xong em có được về nhà ngay trong ngày luôn không? Bệnh viện tranh thủ chút thời gian giảm đáp cho em đi để em còn xem xét suy nghĩ này kia nữa. Rồi nếu mà ổn thì em cũng sẽ tranh thủ thực hiện sớm luôn Bệnh viện ơi. (Ánh My – Thủ Đức)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ánh My!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà không cần phải lo lắng có nên nâng ngực nội soi không chị nhé.

>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Với túi độn này sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong chị vẫn có thể sinh con cho con bú được bình thường đấy chị. Do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm chị nha. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh My!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: