Đặt banner 324 x 100

Khi thực hiện nâng ngực nội soi có đau không?


Câu hỏi:

Theo như em biết thì nâng ngực nội soi là đại phẫu phải cắt rạch này kia nhiều lắm. Nếu vậy thì thực hiện nâng ngực nội soi có đau không Bệnh viện? Và thực hiện xong thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường? Nếu mà đau lâu quá thì chắc là em phải nghỉ làm nhiều à. Mà nếu nghỉ làm nhiều thì em cũng phải thu xếp công việc trước đã rồi mới yên tâm thực hiện được. Vấn đề này có gì Bệnh viện giải đáp cho em trước đi để em thu xếp công việc trước đã. Rồi thu xếp xong công việc thì em mới qua Bệnh viện tư vấn thực hiện luôn được. Vì em thấy chị em cũng khen Bệnh viện nhiều lắm luôn nên em mới quyết định chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đó. Nên Bệnh viện đừng làm em thất vọng nha em tin tưởng hết vào Bệnh viện đó. (Cẩm Thơ – Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Cẩm Thơ!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Ngoài ra, sau khi thực hiện xong để giảm đau hiệu quả thì chị cũng cần chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có đau không. Khi đã thực hiện xong tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Cẩm Thơ!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: