Đặt banner 324 x 100

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi - BVNMH 2


Câu hỏi: Nếu mà đi thực hiện nâng ngực nội soi thì dễ rồi em không sợ đụng chạm dao kéo gì đâu. Nhưng mà vấn đề làm cho em lo lắng nhất là vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi đó. Em sợ thực hiện xong em chăm sóc không tốt thì sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực nội soi. Nếu được thì Bệnh viện có thể chỉ cho em cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi thì có được không? Bệnh viện nhớ chỉ cho em vấn đề chăm sóc này kỹ chút đi. Và nếu em chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì đến khi nào mới có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất vậy Bệnh viện? Có gì thì Bệnh viện cũng giải đáp cho em sớm sớm luôn đi. Em cũng muốn tranh thủ sớm để thực hiện sớm luôn đó Bệnh viện. Chứ nhìn tình trạng ngực của em giờ thì em thấy chán lắm luôn rồi. (Hồng Trúc - Quận 8)

>>> TÌM HIỂU: Giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Hồng Trúc!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Còn với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội tốt nhất rồi đấy chị. Còn về vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị không cần đắn đo. Chủ yếu là chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nếu chị chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hồng Trúc!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: