Đặt banner 324 x 100

Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2023


MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT NĂM 2023
 
Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2023 Haera-Emasu Nhật Bản là dòng Tủ sấy quần áo tốt nhất được thiết kế 2 tầng sấy với khung chữ nhật đứng, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về tủ sấy quần áo Haera-Emasu ở đây.
 
 
Mặc dù giá cả có cao hơn một chút trong phân khúc những loại máy sấy quần áo giá rẻ nhưng Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 có nhiều cải tiến để khác biệt và hỗ trợ thêm tính năng khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc và được đánh giá là Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2023
 
Tủsấy quần áo năm Haera-Emasu Nhật Bản ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo và đây cũng là một lựa chọn được đánh giá cao nhất của người dùng.
 
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống mọi nấm mốc, cho quần áo luôn suôn thẳng như được giặt là ngay sau khi sấy.
 
 
 
MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT NĂM 2022
 
Đánh giá Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,…?. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Haera-Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế.
 
 
Máysấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.
 
Với hệ thống sấy thông minh và hệ thống làm nóng và hong khô tự động, tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 giúp chúng ta sấy khô quần áo nhanh chóng.
 
Tủsấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản diệt sạch mọi vi khuẩn và những mùi khó chịu, bảo vệ không gian sống của gia đình bạn. Sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.
 
Với chức năng giữ nhiệt ổn định, Haera-Emasu Nhật Bản ET304 sẽ bảo vệ sợi vải cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ và tinh tươm như mới.
 
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản giúp ích cho quần áo được nhanh chóng khô hơn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho mọi người. Haera-Emasu là một trong những sản phẩm hiện được nhiều người quan tâm, lựa chọn nhất.
 
 
 
 
 
 
 
Sử dụng kết hợp cùng phương pháp sấy khô, giúp máy hoạt động bền lâu hơn và quần áo không bị phai màu. Với thiết kế gọn đẹp có thể gập lại (tháo rời gấp gọn), tiết kiệm nhiều khoảng trống hơn cho căn phòng. Ngoài chức năng sấy khô quần áo chế độ ion, máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 còn tích hợp thêm nhiều công năng tiện dụng như: Có thể làm tủ đựng quần áo…
 
Được tích hợp chức năng sấy phẳng quần áo. Tủ sấy quần áo diệt khuẩn Haera-Emasu Nhật Bản có điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ và 2 chế độ sấy: Sấy nóng, sấy lạnh, sấy nhanh, sấy chậm.
 
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
 
- Tủ có 2 tầng với nhiều giá treo để treo và sấy được nhiều áo quần trong cùng một lúc
 
- Khung làm từ chất liệu inox 304 chắc chắn, không lo gỉ, cong vênh
 
- Điều khiển từ xa với nhiều chế độ, thuận tiện, dễ sử dụng.
 
- Sấy khô các loại quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần trời nắng, không lo phai màu quần áo
 
- Giữ nguyên mùi thơm của nước xả vải, chống nhăn chống khô cứng quần áo
 
Tủ sấy quần áo sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.
 
- Máy chạy tuyệt đối yên tĩnh không gây ồn hay tạo ra âm thanh khó chịu
 
- Các thanh dựng khung làm bằng inox cực chắc chắn, thiết kế khung tủ vuông với nhiều thanh treo nhỏ giúp treo được nhiều quần áo hơn.
 
- Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.
 
- Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%.
 
- Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo truyền thống
 
 
 
- Trọng lượng quần áo sấy lớn, CÓ THỂ SẤY 15 kg tới 20 Kg tương đương 15-20 bộ áo quần/01 lần sấy.
 
 
 
- Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.
 
- Phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…
 
- Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện.
 
- Kết hợp cùng quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 15kg quần áo cùng lúc (trong vòng 1-3 tiếng). Nhiệt độ được kiểm soát từ 50 đến 70 độ, bổ sung chức năng tắt bất thường.
 
Một trong những model cao cấp khác của Haera-emasu có thể kể đến dòng Tủ sấy quầnáo Haera-Emasu Nhật Bản JEG-1106 với khung to gấp đôi, kích thước to hơn 30% so với các dòng máy sấy khác trên thị trường, có kiểu thiết kế 2 tầng, kiểu dáng tủ chữ nhật khung inox sang trọng, tiết kiệm không gian. Được tích hợp tính năng khử mùi diệt khuẩn chống mọi nấm mốc, chống nhăn, chống bạc màu, phù hợp sấy cho mọi chất liệu vải.
 
 
 
 
 
 
 
Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được thiết kế như tủ quần áo thông thường nên bạn có thể dùng như tủ đồ bình thường khi không sấy quần áo.
 
- Với khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản chính là giải pháp hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày nồm ẩm.
 
- Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C vừa giúp sấy quần áo nhanh khô vừa giúp diệt vi khuẩn trên quần áo, rất an toàn cho làn da.
 
Xem ngay những Ưu điểm dòng Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG-1106 được rất nhiều người ưa chuộng với chất lượng sấy tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy sấy quần áo JEG-1106 của Emasu là Máy sấy quần áo tốt nhất, sử dụng lâu dài, bền bỉ, khung inox gấp gọn, sấy được số lượng lớn.
 
Xem thêm những đặc tính khác Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản JEG-1106 Inverter có tính năng tiết kiệm điện để giảm chi phí mỗi tháng, sử dụng công nghệ sấy làm khô tĩnh học-tức là sấy khô nhờ nhiệt đối lưu giúp làm khô nhanh quần áo, tránh mài mòn như khi treo phơi ngoài ánh nắng mặt trời.
 
- Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có chế độ ANION tạo ion âm (Ion âm là nguyên tử phóng điện hay các Oxy nguyên tử mang điện tích âm(-).
 
Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2023 là Haera-Emasu Nhật Bản sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học tức là làm khô nhờ nhiệt đối lưu giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả.
 
 
 
 
 
- Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.
 
 
Tủsấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được trưng dụng nhiều với dòng tủ vuông có kích thước tủ rộng & nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo thì còn có thêm chức năng đèn UV-tia UV có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi ẩm mốc rất tốt mang tới bộ quần áo thơm tho sạch sẽ.
 
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện. Khối lượng máy gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.
 
Tính năng nổi bật khi sử dụng Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản là sấy khô quần áo ẩm chỉ trong vài chục phút mà không cần hong khô ngoài ánh nắng mặt trời. Quần áo luôn giữ mùi thơm xả vải, không bị bạc màu, không bám bụi. Nhờ hoạt động thông minh của củ sấy trong quá trình tạo ra luồng hơi nóng và mạnh với nhiệt độ lên tới 70 độ C.
 
- Làm khô nhanh và ít nhăn quần áo nhờ phương pháp sấy khô tĩnh học.
 
- Khối lượng quần áo 15 kg đến 20 kg nhờ giá thanh đỡ thiết kế chắc chắn.
 
- Công nghệ cộng hưởng nhiệt PTC giúp bảo vệ quần áo gấp 2 lần.
 
- Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy cao giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.
 
- Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.
 
- Có thể làm ấm căn phòng ngủ.
 
- Giá thành hợp lý.
 
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo độ bền. Đặc biệt Máy sấy Haera-Emasu Nhật Bản còn có thiết kế đơn giản nhìn như 1 chiếc tủ vải đựng quần áo nên dễ dàng bố trí và sắp xếp trong nhà. Với chiếc Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản này bạn sẽ sấy được lượng quần áo nhiều hơn vì tủ đươc thiết kế 2 tầng nên thích hợp dùng cho các gia đình nhiều người 3-5 người hay các gia đình có trẻ nhỏ.
 
Đặc biệt Tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản 1106 dễ dàng tháo lắp, gọn nhẹ nên bạn có thể linh hoạt cất đi khi chưa hoặc không sử dụng đến. Công suất sấy 1200W thông minh cho phép sấy khô 15-20kg tương đương 15-20 bộ áo quần trong mỗi lần sấy. Máy có thể hoạt động trong vòng nhiều giờ nên người dùng có thể sấy được một lượng quần áo lớn cho cả gia đình. Thời gian bảo hành đổi mới lên tới 24 tháng và giá cả cũng phải chăng vì thế đây là mẫu Tủ được đông đảo người dùng chọn lựa.
 
 
 
 
 
 
 
Máy sấy quần áo tốt nhất năm 2023 mang thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản thì có ưu điểm là giá rẻ, chỉ trên 1 triệu đồng là bạn có thể dễ dàng chọn được một mẫu. Ngoài ra, loại này cũng có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, sấy được nhiều quần áo cùng một lúc.
 
Đó chính là những lý do mà Máy sấy-Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được đánh giá rất cao và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhất.