Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi - BVNMH 2


Hỏi: Hai đứa bạn chơi chung mà em xem hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi thì thấy chả sợ gì. Còn nhỏ bạn em nó càng xem càng rén nha, kiểu này chắc nó không dám đi nâng ngực nội soi chung với em nữa quá. Giờ ngày nào em cũng phải làm công tác tư tưởng để thuyết phục nó hết, chứ đi nâng ngực một mình thì hơi buồn nha. Giờ con bạn em chủ yếu là nó sợ đau nhất đó. Nếu mà nâng ngực nội soi bên bệnh viện ít đau thì chắc nhỏ bạn em nó sẽ đổi ý qua bệnh viện nâng ngực nội soi chung với em đó. Bệnh viện tư vấn lại cho em chuyện này với, rốt cuộc là nâng ngực nội soi có đau nhiều không bệnh viện? Với lại sẵn tiện cho em hỏi thêm nâng ngực xong rồi khoảng bao nhiêu ngày ngực em mới ổn định và tự nhiên vậy bệnh viện? Con người em quan trọng kết quả lắm, em chỉ muốn sớm có ngực đẹp để diện đồ chụp hình khoe bạn bè thôi. Chứ còn mấy chuyện đau hay không đau này em chẳng ngại đâu, em với nhỏ bạn em chơi chung vậy chứ tính tình khác nhau nhiều lắm. (Ngân Hà - Gò Vấp)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngân Hà,

Đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu về những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, bạn chị yên tâm là sẽ không đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ tiến hành gây mê cho bạn chị, bảo đảm suốt quá trình nâng ngực cô ấy sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc, bạn chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Nhờ vậy, chị ấy sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

Và thông thường, khoảng 7-10 ngày phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được bầu ngực căng đầy, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc chị và bạn chị cùng đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: