Đặt banner 324 x 100

Top 6 bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại tpHCM


Bác sĩ cấy Implant giỏi sẽ quyết định phần lớn tỷ lệ thành công của một ca thực hiện. Theo đó, Review nha khoa sẽ gợi ý thông tin về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của một số Bác sĩ trồng răng Implant giỏi tại TPHCM trong nội dung sau đây.
1. Bác sĩ Hoàng Đạt - Nha khoa Quốc tế New Gate
Không chỉ được biết đến với chuyên môn sâu rộng trong răng sứ thẩm mỹ, Bác sĩ Hoàng Đạt còn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực cấy Implant mà BookingCare đề xuất bạn có thể chọn lựa. Bác sĩ hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về trình độ học vấn, chuyên môn khi:
Tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình năm 2010, đảm nhận vị trí Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Việt Pháp – Úc Châu
Tu nghiệp tại Đại học Harvard Hoa Kỳ năm 2016
Từng học tập và nghiên cứu cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như GS.TS NoBulo Nhật Bản,Giáo sư: Fouad Khoury Đức, GS. TS Nelson Opperman Hoa Kỳ,ĐH Yonsei Hàn Quốc, GS.TS Nguyễn Xuân Thực – Phó trưởng khoa Răng Hàm Mặt (Bệnh viện Bạch Mai),...
2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hùng Lâm - Elite Dental
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hùng Lâm là một trong những bác sĩ cấy ghép Implant giỏi tại TPHCM mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn. Bác sĩ Lâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bằng cấp, trình độ chuyên môn khi:
Tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TPHCM năm 2002.
Bảo vệ luận án Tiến Sĩ chuyên ngành Nha khoa loại Xuất Sắc tại Đại học Marseille, Pháp năm 2008.
Xem thêm: nha khoa quốc tê nevada
3. Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái - Nha khoa trồng răng Sài Gòn
Một bác sĩ cấy ghép Implant giỏi tại TPHCM mà BookingCare đề xuất là Bác sĩ Chuyên khoa I Cang Hồng Thái. Bác sĩ Thái hiện là Giám đốc, Cố vấn chuyên môn tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - địa chỉ nha khoa Trồng răng chuyên sâu tại TPHCM. 
Bác sĩ Thái đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bằng cấp, trình độ chuyên môn cấy ghép Implant khi: 
Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt.
Tốt nghiệp chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ liên đại học Việt- Pháp (Đại học Bordeaux II cấp).
Chứng chỉ Phẫu thuật Implant tại Viện Implant Dentium, Hàn Quốc.
Chứng chỉ tham dự đào tạo liên tục Implant và các kỹ thuật hỗ trợ.
Các chứng chỉ chuyên sâu khác được đào tại tại Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.
Sau quá trình được đào tạo chuyên sâu về Implant, Bác sĩ Thái đã từng công tác tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt, Đại Học Y Dược TPHCM. Đồng thời, Bác sĩ cũng là thành viên tích cực của Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ AAO.
4. Bác sĩ Vũ Thiện Khanh - Nha khoa Implant I-Dent
Bác sĩ Vũ Thiện Khanh là một chuyên gia Cấy ghép Implant giỏi ở Nha khoa chuyên sâu Implant I-Dent nói riêng cũng như ở TPHCM nói chung. Ở Bác sĩ Khanh hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết về bằng cấp, trình độ chuyên môn trồng răng Implant khi:
Tốt nghiệp Chuyên khoa I Đại học Y Dược TPHCM.
Đào tạo Cấy ghép Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM.
Không chỉ đào tạo chuyên sâu về Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM, Bác sĩ Khanh còn tham gia khóa tu nghiệp được tổ chức tại Đại học Tổng hợp Bern, Thụy Sĩ. Tại đây, Bác sĩ có cơ hội tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm cùng những chuyên gia Implant có danh tiếng trên thế giới. 
Không dừng lại ở đó, Bác sĩ Khanh còn thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị Implant Quốc tế và trở thành Báo cáo viên cố định Hội nghị Cấy ghép nha khoa HSDI để cập nhật những kiến thức, công nghệ mới để điều trị cho bệnh nhân.
Xem thêm: nha khoa be dental
5. Thạc sĩ, Bác sĩ Thân Trọng Nguyên - Nha khoa Peace Dentistry
Nếu bạn đang cần tìm Bác sĩ cấy ghép Implant, BookingCare sẽ giới thiệu cho bạn ThS. BS Thân Trọng Nguyên tại Nha khoa Peace Dentistry - đơn vị nha khoa trồng răng có tiếng tại TPHCM. Bác sĩ Nguyên đáp ứng các tiêu chí cơ bản về trình độ học vấn, chuyên môn với:
Chứng chỉ cấy ghép Implant: 107/ IPNK
Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM năm 2003 chuyên ngành Răng Hàm Mặt
Đào tạo cấy ghép Implant tại Viện Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược Hà Nội (2011)
Chứng nhận đào tạo liên tục cấy ghép Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương (2011) và Đại học Y Dược Tp.HCM (2012)
Chưa kể, Bác sĩ Nguyên còn có thời gian học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, có thể kể đến như:
Tu nghiệp tại Pháp 2014, tu nghiệp cấy ghép Implant tại Mỹ, Pháp, Canada.
Các khóa Đào tạo cấy ghép Implant chuyên sâu do các hãng Implant quốc tế tổ chức: Dentium (Hàn Quốc),Tekka (Pháp),Noble Biocare (USA),Straumann (Thụy Sĩ) từ năm 2012 – 2015.
Sau khi trở về nước, Bác sĩ Nguyên đã từng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và một số Nha khoa lớn tại TPHCM. Hiện tại, Bác sĩ đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng chuyên khoa Implant tại Peace Dentistry.
6. Bác sĩ Đoàn Vũ - Dr.Care Implant Clinic
Với đối tượng là người trung niên, BookingCare gợi ý cho bạn nên đến thăm khám và thực hiện trồng răng Implant với Bác sĩ Đoàn Vũ tại Nha khoa chuyên sâu Implant Dr.Care. Bác sĩ Vũ đáp ứng các tiêu chí về trình độ học vấn, chuyên môn khi:
 Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM.
Được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh ngày 12/03/2013 với phạm vi hoạt động chuyên môn: Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
Trong thời gian học tập và rèn luyện, Bác sĩ cũng tích cực tham gia các buổi hội thảo chuyên sâu về trồng răng Implant để cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề.
Có thể thấy, ở mỗi Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại TPHCM đều có những thế mạnh riêng trong phương pháp, kỹ thuật thực hiện. Mong rằng những thông tin trên mà Review nha khoa cung cấp về các bác sĩ cấy Implant giỏi tại TPHCM sẽ phần nào giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa4
:
:
:
: