Đặt banner 324 x 100

Cắt bao quy đầu có đau không ?


Cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị ngoại khoa được khuyên dùng cho nam giới có “cậu nhỏ” dài hoặc hẹp. Ngoài chi phí và quy trình, nhiều người còn thắc mắc cắt bao quy đầu có đau hay không?

Bác sĩ Vũ Sơn sẽ giúp bạn bớt lo lắng và hiểu rõ hơn về thủ thuật này qua bài viết dưới đây nhé!
 

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu có thể được thực hiện theo hai cách: thông thường hoặc cơ học (bằng máy). Cả hai đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Vậy có đau không khi thực hiện cắt bao quy đầu? Thủ thuật kéo dài khoảng 30 phút, bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày. Trước đó, bệnh nhân sẽ được gây tê để ngăn chặn cảm giác đau đớn. Bạn có thể bị khó chịu và đau ở dương vật khi thuốc mê hết tác dụng. Tuy nhiên, đừng  nên quá lo lắng vì cảm giác khó chịu này thường không kéo dài và sẽ hết khi vết mổ lành lại.

Lợi ích sức khỏe của cắt bao quy đầu tại bác sĩ Vũ Sơn.

Lợi ích sức khỏe cắt bao quy đầu
Lợi ích sức khỏe cắt bao quy đầu
  • Phòng ngừa nhiễm trùng, các vấn đề về co rút dương vật và phòng ngừa ung thư dương vật.
  • Giảm 50% nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Trẻ sơ sinh ít bị nhiễm trùng đường tiết niệu.
  • Giảm sự lây lan của bệnh liên quan đến papillomavirus ở người sang bạn tình, đặc biệt là ung thư cổ tử cung và tiền thân của nó.
  • Giảm khả năng nhiễm, chứa đựng và lây lan virus gây suy giảm miễn dịch ở người, virus herpes và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục ít khó khăn hơn.

Với bác sĩ Vũ Sơn hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình và Đội ngũ Y Bác sĩ được đào tạo bài về chuyên môn. Cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất.

Nếu đang băn khoăn về phẫu thuật cắt bao quy đầu bạn hãy Inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được Bác sĩ sẽ tư vấn nhé.

Bài viết liên quan

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: