Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước tốt không? BVNMH 2


Hỏi: Hôm trước tụ tập cafe với đám bạn có nghe tụi nó nói về chuyện nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước cũng hay hay. Tò mò về nhà lên mạng tìm hiểu thêm thì càng tìm hiểu lại càng thấy thích hơn nữa nha. Nhưng mà thông tin trên mạng nhiều khi cũng lang mang quá làm em hơi rối. Nên tính nhờ bệnh viện tư vấn cho em rõ luôn, ok thì em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn. Chứ em không phải là người tìm hiểu cho vui đâu, đã tìm hiểu là em sẽ đi làm luôn đó. Bữa giờ em có một thắc mắc này mà tìm thông tin chưa ra, bệnh viện tư vấn cho em nha. Chuyện là em thắc mắc không biết nâng ngực nội soi xong ngực đẹp được bao lâu vậy bệnh viện? Hình như lúc vừa làm ngực xong em phải chăm sóc thêm gì nữa thì ngực mới đẹp được lâu phải không? Có gì bệnh viện hướng dẫn cho em luôn nha chứ đây là lần đầu em đi thẩm mỹ làm đẹp có nhiều thứ không rành lắm. Em cảm ơn trước. (Diệu Thảo - Quận 11)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

Đáp: Chào chị Diệu Thảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước về cho Bệnh viện. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm. Mà còn được ứng dụng công nghệ hiện đại với sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Cho nên, đảm bảo ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như có thể duy trì lâu dài theo năm tháng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Ngoài ra, để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị còn được các y Bác sĩ ở Bệnh viện hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ sau khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo và sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: