Đặt banner 324 x 100

Một số vấn đề liên quan đến hệ thống hút khói nhà hàng


Dưới đây là một số vấn đề liên quan được khách hàng quan tâm khi lắp đặt hệ thống hút khói.

Tiêu chuẩn ánh sáng, hệ thống hút khói, mùi bếp nhà hàng

Khi lắp đặt máy hút mùi tại vị trí bếp, ánh sáng từ đèn trần có thể không hoạt động bình thường ở một số vị trí. Vì vậy, cần lắp đặt hệ thống chiếu sáng phụ trên các chồi này để đảm bảo chất lượng món ăn được chế biến. Loại đèn được lắp đặt phải đảm bảo tiêu chuẩn cao về độ sáng, khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, hơi nước để đáp ứng các điều kiện khắc nghiệt trong nhà bếp. Không chỉ không gian bếp mà khu vực nướng của người tiêu dùng cũng phải đảm bảo độ sáng.

Các loại ống thông gió phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều loại ống thông gió hút khói nhà hàng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Một số loại ống gió phổ biến có thể kể đến như:
  • Ống thông gió vuông: Đây là loại ống gió phổ biến trên thị trường bởi tính hiệu quả cao và khả năng lưu thông gió tối đa.
  • Ống gió mặt bích V: Là loại ống gió vuông cơ bản nhưng được uốn cong để đáp ứng cho các công trình cần bo tròn.

Thi công hệ thống hút khói nhà hàng là việc làm cần thiết để đảm bảo trải nghiệm cho người tiêu dùng, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh việc lựa chọn chất lượng, khách hàng cũng cần quan tâm đến uy tín của đơn vị thực hiện. Vui lòng liên hệ Inox Nhật Minh để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

 

Thông tin liên hệ


: pekpo195
:
:
: