Đặt banner 324 x 100

Đóng gói hút chân không tại KCN Xuân Lộc – LH: 0367079911


Hút chân không là quá trình tạo ra môi trường chân không bằng cách hút toàn bộ không khí trong bọc đựng để bảo quản thiết bị, sản phẩm. Phương pháp này có thể được tiến hành bằng tay hoặc thông qua máy móc, tùy thuộc vào số lượng hàng hóa cần hút chân không.
Ưu điểm khi đóng gói hút chân không
 - Đóng gói chân không giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thực phẩm gấp 3-5 lần so với bình thường.
 - Giúp loại bỏ oxy - Loại khí tạo điều kiện cho sinh vật sinh trưởng phát triển. Khi không còn oxy, quá trình sinh sôi của sinh vật sẽ bị ức chế, từ đó hàng hóa luôn được bảo vệ và giữ được độ mới cần thiết.
- Dễ dàng cố định sản phẩm, tránh ảnh hưởng cơ học khi vận chuyển: Trong quá trình vận chuyển sản phẩm sẽ không tránh khỏi những va đập. Do vậy, việc hút chân không sẽ giúp cố định sản phẩm, hạn chế thấp nhất những va đập trong quá trình vận chuyển
Một số hình ảnh đóng gói hút chân không cho khách hàng:

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa và dịch vụ đóng gói hút chân không Công Ty TNHH Kiến Đỏ tự hào là doanh nghiệp chuyên nhận đóng gói hút chân không uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.
Dịch vụ đóng gói hút chân không mà Kiến Đỏ mang đến luôn đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển đường dài, lưu kho xuất khẩu...
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X. Lê Minh Xuân – H. Bình Chánh
ĐT Hotline: 036 707 9911
Email: thanhnn@redantvn.com
Website: https://kiendovn.net | https://donggoi.vn |https://redantvn.com