Đặt banner 324 x 100

Ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB-OCU00006 chính hãng


Giới thiệu sản phẩm ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB

Ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB là một sản phẩm đáng chú ý trong lĩnh vực lưu trữ hiện nay. Được thiết kế dành riêng cho máy tính xách tay và PC, sản phẩm này có khả năng tăng tốc độ đọc/ghi dữ liệu, giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Ngoài ra, ổ cứng còn được hỗ trợ bởi phần mềm WD SSD Dashboard giúp bạn kiểm soát và quản lý ổ cứng một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn có thể kiểm tra tình trạng của ổ cứng và cập nhật phần mềm đầy đủ nhất, tăng cường độ bảo mật và bảo vệ dự liệu của bạn.

Ưu điểm

Tốc độ đọc/ghi dữ liệu nhanh chóng

Ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB sử dụng bộ nhớ flash để lưu trữ dữ liệu, giúp tăng tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên nhiều lần so với các ổ cứng SSD truyền thống. Tăng cường hiệu suất và đáp ứng nhanh hơn khi khởi động hệ thống, mở ứng dụng và chuyển đổi giữa các tác vụ khác  nhau.

Tiết kiệm năng lượng và bền bỉ

Ổ cứng không có bộ phận cơ học, không cần quay và di chuyển như các ổ cứng truyền thống, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn. Đồng thời, ổ cứng có tuổi thọ cao hơn và khả năng chống sốc tốt hơn, bảo vệ dữ liệu của bạn trong trường hợp rơi rớt thiết bị.

Nơi cung cấp

Hiện nay thì để sở hữu cho mình các sản phẩm công nghệ chất lượng thì không phải điều khó, và Máy Tính Sóc Bay là một trong những nơi cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín và an toàn. Hãy đến Máy Tính Sóc Bay để có thể sở hữu hữu ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB nhé.

Thông tin đặt hàng

CÔNG TY MÁY TÍNH SÓC BAY
Website: https://maytinhsocbay.com/
Email: maytinhsocbay123@gmail.com
Hotline: 0853660333
Link sản phẩm: Ổ cứng SSD SATA 2.5 WD Green 240GB-OCU00006 chính hãng

Thông tin liên hệ


: phuthinh23
:
:
:
: