Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira - BVNMH 3


Hỏi: Lúc mới đầu em tính là mình sẽ đi nâng ngực nội soi bằng túi inspira rồi. Nhưng mà tìm chỗ nâng ngực nội soi loại túi này ở sài gòn hơi hiếm nha. Tìm khó quá em cũng nản nên đổi qua đi nâng ngực nội soi bằng túi Motiva luôn. Túi Motiva thì có nhiều chỗ làm lắm, nhiều sự lựa chọn cũng dễ hơn. Mà có vẻ nâng ngực nội soi ở bệnh viện được lòng chị em diễn đàn lắm nha. Lên mấy diễn đàn đọc review toàn thấy khen bệnh viện không ngớt lời thôi. Đọc hết mớ review đó tự dưng giờ em cũng thấy thích bệnh viện luôn rồi. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Em xem thử nếu giá cả ok luôn thì em sẽ cầm tiền qua bệnh viện nâng ngực luôn trong tháng này cũng được. Nếu mà tháng này nâng ngực bên bệnh viện có thêm khuyến mãi gì thì đừng quên tư vấn cho em luôn trong lần này nha. Trong hôm nay với ngày mai em sẽ chờ tin tư vấn của bệnh viện luôn. Nếu mà bệnh viện chưa trả lời là có khi em đi qua chỗ khác đó nha. (Nhã Vy - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Nhã Vy,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi bằng túi inspira. Ở Bệnh viện, dịch vụ nâng ngực nội soi hiện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện rất phải chăng và hợp lý. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đây, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Như vậy, với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Để nhận được ưu đãi lớn lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: