Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn? BVNMH 3


Hỏi: Cũng do bây giờ có quá nhiều chỗ thẩm mỹ mọc lên mà mỗi lần đi làm đẹp em mất khá nhiều thời gian để tìm chỗ uy tín. Lần này tính đi nâng ngực nội soi cũng vậy nè, em mất hết 2 3 ngày gì đó để tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn. Tìm qua tìm lại thì em cũng quyết chọn bệnh viện là nơi nâng ngực nội soi lần này của em rồi. Mà ở bệnh viện, nâng ngực nội soi là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Có phải là Bác sĩ Hùng nổi tiếng của bệnh viện không vậy? Em là em muốn chọn Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho em đó. Lúc tìm chỗ nâng ngực thì em có nghe nói Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi đẹp lắm. Em có xem cả hình khách được Bác nâng ngực rồi đúng là đẹp thiệt nha. Bệnh viện cố gắng sắp xếp Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em với nha. Nếu mà phải đặt lịch hẹn trước hay là trả thêm phí dịch vụ gì thì bệnh viện cứ báo thoải mái. (Kim Hà - Bình Thạnh)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kim Hà,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Thì còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng để thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, thì trước khi đến Bệnh viện chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn cụ thể với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: