Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi là sao? BVNMH 3


Hỏi: Tính ra em chỉ mới biết nâng ngực nội soi là sao cách đây mấy ngày thôi mà đã muốn đi nâng ngực nội soi luôn rồi đó. Thấy mấy chị em trên mạng nâng ngực xong chụp hình khoe nhìn mà chỉ biết ghen tị thôi. Trong tháng này em phải sắp xếp thời gian đi nâng ngực nội soi luôn mới được. Mà mới biết đến nâng ngực nội soi thôi nên em cũng chưa hiểu nhiều về nó đâu. Giờ em có thắc mắc gì thì nhờ bệnh viện tư vấn cho em với nha. Cũng không có nhiều lắm đâu, hỏi trên mạng chắc trước mắt em chỉ hỏi vài câu thôi. Còn lại để qua bệnh viện hỏi luôn cho tiện. Chủ yếu nay em muốn nâng ngực nội soi tại bệnh viện hết bao nhiêu tiền? Cái này phải hỏi đầu tiên để còn lo chuẩn bị tiền nữa chứ không mất công không đủ tiền lại phải quay về nhà. À sẵn hỏi tiền rồi thì cho em hỏi thêm tháng này bệnh viện có khuyến mãi nâng ngực gì mới không nữa nha. Bệnh viện tranh thủ tư vấn trong hôm nay cho em luôn đi. (Châu Ngân - Bình Dương)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Châu Ngân,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là sao, về vấn đề này thì hiểu một cách đơn giản, nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực tốt nhất nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Ở Bệnh viện, nâng ngực nội soi cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật, được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Và hiện tại, dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi sẽ từ 70 triệu đồng giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng có hạn. Vậy nên, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: