Đặt banner 324 x 100

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi đường nách là gì?


Hỏi:

Tuy là đã đi thẩm mỹ làm đẹp nhiều lần rồi nhưng mà lần nào em cũng hồi hộp với háo hức như nhau hết. Lần này là em tính đi nâng ngực nội soi đường nách nè. Giờ em còn đang trong giai đoạn sắp xếp công việc nên cũng chưa báo ngày cụ thể cho bệnh viện được. Nhưng mà bệnh viện yên tâm là em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện đó. Trong lúc em sắp xếp thời gian thì bệnh viện tranh thủ báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn đi. Sẵn em cũng lo chuẩn bị tiền cho đủ luôn, chứ bây giờ con số trong tài khoản em chắc chưa đủ tiền nâng ngực đâu. Với lại cho em hỏi luôn là nâng ngực nội soi xong rồi em nghỉ ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Công việc của em tạm thời em mà nghỉ là cũng không bàn giao lại cho ai làm được. Nên em cũng không muốn nghỉ ở nhà quá lâu, tới lúc xử lý công việc tồn đọng là em mệt mỏi luôn đó. Có gì bệnh viện tư vấn sớm cho em nha. (Mỹ An - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Mỹ An,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì thời gian ngực hồi phục ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại đi làm bình thường. Còn về chi phí nâng ngực nội soi, thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức giá 70 triệu đồng cho dịch vụ này. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: