Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi cần chuẩn bị?


Hỏi:

Hứa với nhỏ em là đợi nào nó tốt nghiệp em sẽ cho nó tiền đi nâng ngực nội soi. Ngày đó giờ cũng đến rồi, vài tháng nữa là nhỏ em em nó sẽ tốt nghiệp. Nó có bàn với em tính đi nâng ngực nội soi trước khi tốt nghiệp luôn. Em thấy làm vậy cũng được nên đồng ý với nó luôn rồi. Giờ thì đến lúc em đi lo chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi cho nó nè. Bệnh viện cho em hỏi bên bệnh viện nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền nha? Được thì em sẽ dẫn nó qua bệnh viện làm luôn trong tháng này nè. Nó cũng muốn làm càng sớm càng tốt để có gì còn có thời gian nghỉ ngơi đợi ngực lành nữa. Mà ngực nâng xong rồi mất khoảng bao lâu ngực nhỏ em em nó mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Trong hôm nay hay ngày mai bệnh viện tranh thủ tư vấn lại cho em luôn nha. Nhà tụi em chạy qua bệnh viện cũng gần, chỉ cần đợi bệnh viện trả lời xong là em chở em em qua làm luôn đó. (Lệ Hằng - Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Lệ Hằng,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì Bệnh viện đang áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng nếu em của chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Tuy nhiên, do số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Cho nên, tốt nhất chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho em chị ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là em chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành
[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: