Đặt banner 324 x 100

Phun trắng da có hiệu quả không? Phun trắng ở đâu uy tín?


Làn da ngăm đen, sạm nám khiến chị em vô cùng tự ti khi diện đồ sáng màu, khoét ngực, hở lưng sexy. Vì vậy mà ngay khi dịch vụ phun trắng da mọc lên, nhiều chị em đã muốn trải nghiệm với hy vọng làn da sẽ bật tone tức thì. Thế nhưng, không phải ai cũng biết phun trắng da có hiệu quả không và đâu là địa chỉ phun trắng an toàn?

Phun trắng da là gì?

Phun trắng da là công nghệ làm trắng sử dụng máy phun áp lực cao để đưa các dưỡng chất bật tone  vào sâu trong da. Các tinh chất phun trắng được tính bằng đơn vị nano siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào tầng hạ bì và phá hủy cấu trúc hắc tố melanin - thủ phạm gây thâm đen và trả lại làn da sáng minh, hồng hào không tì vết.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng dưỡng trắng, dịch vụ phun trắng da còn khắc phục tình trạng da khô, thiếu ẩm để da thêm mềm mượt và đàn hồi. Khả năng sản sinh collagen được tăng cường giúp da chống lại các tác nhân gây lão hóa ngoài môi trường. Chỉ sau một liệu trình phun trắng da, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi hoàn toàn cả về tone màu, độ căng bóng cũng như mềm mượt. 

Hiện nay có nhiều dịch vụ phun trắng da tại các viện thẩm mỹ, tuy nhiên cũng xuất hiện không ít các tin đồn hay thậm chí là các phốt về những thẩm mỹ này, vậy thực hư ra sao? các bạn có thể truy cập một số bài viết để nắm được thông tin chi tiết: 
[Vạch Trần] Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo?
Phốt Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo thực hư ra sao?
[Bóc Mẽ] Phốt Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo?
[Thực Hư] Phốt Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin Lừa Đảo?

Ưu điểm công nghệ phun trắng da

  • Da trắng hơn 3-5 tone chỉ sau một liệu trình phun trắng (tùy cơ địa khách hàng).

  • Tăng cường đề kháng, độ săn chắc và đều màu cho làn da.

  • Xóa mờ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám, đồi mồi.

  • Cấp ẩm vượt trội, khóa ẩm và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.

  • Không đau rát, kích ứng, hay châm chích sau khi thực hiện.

  • Mỗi buổi phun trắng chỉ 60 phút, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, tiết kiệm chi phí

Phun trắng da có hiệu quả không?

Hiệu quả công nghệ phun trắng da luôn là băn khoăn của nhiều khách hàng khi có ý định trải nghiệm. Không phải ngẫu nhiên mà phun trắng da lại trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại tại nhiều viện thẩm mỹ bởi:

Da trắng sáng từ sâu bên trong

Công nghệ phun trắng tại viện thẩm mỹ sử dụng áp lực cực mạnh giúp dưỡng chất thấm sâu vào tầng hạ bì. Nhờ vậy mà da không chỉ trắng mịn từ trong ra ngoài mà còn được tạo một lớp màng bảo vệ, khó bắt nắng và đen sạm kể cả khi đã kết thúc liệu trình phun trắng da

Da bật 3-5 tone chỉ sau 1 liệu trình

Da gần như thay đổi hoàn toàn sau một liệu trình phun trắng. Các tinh chất dưỡng trắng tác động sâu xuống tận tầng hạ bì, thay đổi sắc tố trong tế bào và khiến da bật tone hoàn toàn, đẩy lùi quá trình tăng sinh hắc tố melanin gây thâm sạm. Da không chỉ trắng mịn, đều màu mà còn mờ hẳn các vết thâm sau 4 – 8 buổi phun trắng. Tùy vào cơ địa khách hàng và công nghệ phun trắng của từng thẩm mỹ viện mà da có thể bật 3-5 tone so với trước kia.

Tăng cường bổ sung dưỡng chất cho da

Các tinh chất làm trắng chủ yếu là vitamin C giúp da trắng sáng, mờ thâm từ sâu bên trong. Ngoài ra, nhiều dưỡng chất làm đẹp và dưỡng da như axit Kojic, Licorice extract, Arbutin,… cũng được đưa vào từng tế bào để kiến tạo làn da mới thêm mịn màng, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Da giữ trắng lâu dài

Sau khi liệu trình phun trắng da kết thúc, hiệu quả thẩm mỹ sẽ kéo dài trong 1-2 năm tùy cơ địa và cách chăm sóc. Nếu chăm dưỡng da kết hợp làm đẹp da tại spa thường xuyên thì thời gian giữ trắng có thể lâu hơn 2 năm. Ngược lại, nếu bỏ quên thói quen chống nắng, tẩy da chết hay dưỡng ẩm thì da sẽ nhanh xỉn màu hơn.

An toàn tuyệt đối

Công nghệ phun trắng da được kiểm định và chứng nhận an toàn với mọi loại da nên khách hàng có thể an tâm thực hiện. 100% các dưỡng chất phun trắng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Chúng có khả năng thẩm thấu siêu nhanh vào các lớp da nhờ áp lực của đầu máy phun trắng hiện đại. 

Phụ trắng da thân thiện với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Khách hàng ở mọi lứa tuổi đều có thể trải nghiệm công nghệ này mà không lo mắc biến chứng hay tác dụng phụ với sức khỏe.

Phun trắng da ở đâu uy tín? 

Hiện nay, công nghệ phun trắng da được xem là giải pháp nâng tone trắng sáng tức thì, an toàn và hiệu quả được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Phun trắng da nano tại viện thẩm mỹ có thể giải quyết mọi vấn đề về làn da đen sạm, kém sắc, ngăm đen không xâm lấn, không nghỉ dưỡng để chị em tự tin với thân hình trắng mịn, nõn nà sexy.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả thẩm mỹ như ý cũng độ an toàn tuyệt đối, chị em phải lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ phun trắng da uy tín với công nghệ làm đẹp hiện đại, chất lượng.

Hiện nay, công nghệ phun trắng Nano Body 6D tại Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ đang dẫn đầu dịch vụ làm trắng công nghệ cao tại Việt Nam. Đầu phun Nano siêu thẩm thấu cực mạnh đưa các dưỡng chất làm trắng quý hiếm như tuyết yến, các vitamin, peptid vào 3 lớp biểu bì, từng bước phá vỡ các liên kết sắc tố melanin đen sạm, xỉn màu dưới da bao lâu nay. Tế bào “ngậm” tinh chất khóa trắng, kìm hãm quá trình tăng sinh melanin và duy trì vẻ đẹp lâu dài qua thời gian. 

Làn da sau khi phun trắng da Medic Skin bật trắng đến 3 tone da chỉ với 1 lần duy nhất. Các hắc sắc tố melanin được loại bỏ, trả lại làn da đều màu chắc khỏe trắng hồng tự nhiên. Các lỗ chân lông se khít đến 90% nhưng không lo bắt nắng, bào mòn hay đen sạm trở lại.

Công nghệ phun trắng Nano Body 6D tại Medic Skin được Bộ Y Tế và FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn và hiệu quả phù hợp với cơ địa khách hàng Việt Nam. Công nghệ này không chứa chất hóa học cũng như chất lột tẩy nên đặc biệt an toàn với mọi loại da.

Nhanh tay liên hệ hoặc đến ngay chi nhánh Medic Skin trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp công nghệ phun trắng Nano Body 6D tại Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin. Đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn và đưa ra lộ trình phun trắng an toàn và phù hợp nhất với khách hàng. Chúc chị em sớm sở hữu làn da body trắng bóc, hồng hào và mướt mịn như mơ ước.

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: