Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3d sau bao lâu thì lành?


Hỏi:

Bây giờ chỉ có cách đi nâng ngực nội soi 3d thì mới cứu được vòng 1 lép xẹp của em thôi. Em không muốn chịu cảnh vòng 1 như cái tivi màn hình phẳng này nữa đâu. Lúc đi học em vì nó mà bị chọc quá trời, giờ lớn rồi vẫn vì nó mà khổ đủ đường, nhất là đường tình duyên nha. Trong năm nay em nhất định phải dành thời gian để đi nâng ngực nội soi mới được. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em cũng là lần đầu đi làm đẹp thôi nên có nhiều chuyện cũng không có rành lắm. Em chỉ nghe người ta nói là phải chọn Bác sĩ giỏi thì mới ok thôi. Nên trước mắt là em phải biết Bác sĩ nào thực hiện nâng ngực cho em cái đã. Bác sĩ tay nghề cao thì em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn. Còn không thì em sẽ đi kiếm chỗ khác hỏi tiếp. Mà nếu có Bác sĩ giỏi nâng ngực cho em rồi thì chắc nâng ngực không đau đúng không bệnh viện? (Thanh Hà - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Hà,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không có đau nhiều. Bởi ở đây, trước khi phẫu thuật nâng ngực, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê rơi vào trạng thái vô thức để đảm bảo chị không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình thực hiện. Sau đó, khi ca phẫu thuật kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị luôn cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hơn thế nữa, ca phẫu thuật nâng ngực của chị còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện, dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Vậy nên, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: