Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc về nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water


Các dòng sản phẩm skincare nhà FATION hiện đang rất được mọi người quan tâm đến đặc biệt là nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water. Vậy nước tẩy trang này có những đặc điểm nổi bật nào. Hãy cùng giải đáp các thắc mắc về FATION Nosca9 Cleansing Water qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu FATION

FATION được ghép từ “FATI” trong tiếng Latin với ý nghĩa “Số phận”, kết hợp với “ON” - “Bật lên” trong tiếng anh. Mang ý nghĩa “FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin". Thương hiệu dược mỹ phẩm FATION chuyên về sản phẩm dưỡng da mặt thuộc Công ty Dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd lớn nhất Hàn Quốc.  

Trong hơn 80 năm qua, với phương châm nguyện sẽ trung thành với tinh thần sáng lập “Bào chế thuốc tốt để đóng góp cho nền y tế quốc gia”, trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu của đất nước tại Hàn Quốc, Dong-A Pharmaceutical đã chứng kiến ​​vô số sản phẩm của mình được người dân nơi đây chào đón và yêu thích. 

Không chỉ dừng lại trên lĩnh vực sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng, các nghiên cứu của Dong-A Pharmaceutical còn được áp dụng trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da mang đến những cải thiện rõ rệt, tạo làn gió yêu thích mới trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.

Nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water bao gồm những thành phần chính nào

Bảng thành phân: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.

Trong đó: 

  • Sodium Heparin giúp làm dịu và cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương; 

  • Panthenol (vitamin b5) có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện độ ẩm của da, cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước và duy trì sự mềm mại cũng như tính đàn hồi của da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường;

  • Allantoin giúp giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng, cải thiện tình trạng khô da và da xỉn màu, có khả năng kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) giúp tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào, từ đó giúp trẻ hóa làn da; 

  • Chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu da đang tổn thương, cung cấp cho da một lượng độ ẩm nhất định giúp da không bị khô và luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông để không bị nổi mụn, chứa chất tanin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám và trẻ hóa làn da, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương, có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra.

Những lợi ích khi sử dụng FATION Nosca9 Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn Fation Nosca9 Cleansing Water 500ml với phức hợp Heparin RX giúp làm sạch da nhẹ nhàng và làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại làn da sạch sẽ và thoải mái.

Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất và bụi mịn siêu nhỏ trên da. Với độ pH cân bằng và khả năng tạo một lớp màng ẩm trên da, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da mà không gây khô căng sau khi tẩy trang. Đồng thời, nước tẩy trang này còn giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái sau khi sử dụng.

FATION Nosca9 Cleansing Water phù hợp với loại da nào?

Với bảng thành phần khá đẹp và lành tính nên nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water phù hợp với tất cả mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm,

Mua FATION Nosca9 Cleansing Water ở đâu

Hiện nay FATION đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều beauty blogger review. Bạn có thể vào giỏ hàng các kênh truyền thông của các KOL hoặc Shopee Mall chính thức của FATION  với giá niêm yết 210.000vnđ

Đánh giá FATION Nosca9 Cleansing Water

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý

  • Trọng lượng nhiều

  • Diệu nhẹ, không gây kích ứng

Nhược điểm:

  • Bao bì nhựa mềm, không chắc tay

  • Chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #nuoctaytrang #lamdiuda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: