Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu? BVNMH 3


Hỏi: Chịu cảnh vòng 1 khiêm tốn cũng lâu rồi nên năm nay em muốn đi tân trang nó luôn. Mà bây giờ đi nâng ngực thì em thấy kiểu nâng ngực nội soi là nổi nhất. Thẩm mỹ chỗ nào cũng quảng cáo về nâng ngực nội soi hết. Thấy quảng cáo thì cũng ok đó nhưng mà em vẫn còn lấn cấn chuyện nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu? Bệnh viện tư vấn rõ cho em được không? Nếu mà nâng ngực nội soi sử dụng được lâu thì quá tốt rồi. Em sẽ book lịch qua bệnh viện nâng ngực luôn trong tháng này. Tính em đã muốn cái gì rồi là phải làm liền, không thích chần chừ kéo dài thời gian đâu. Nên là bệnh viện sẵn tư vấn rồi thì báo giá nâng ngực nội soi cho em luôn nha. Để có gì em chuẩn bị tiền làm luôn, không phải tốn thời gian nhắn hỏi bệnh viện thêm lần nữa. Mỗi lần nhắn hỏi rồi đợi bệnh viện trả lời nữa là mất thêm thời gian của em rồi. Lần hỏi này bệnh viện nhớ tư vấn nhanh nhanh cho em nha. (Tú Quyên - Củ Chi)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tú Quyên,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đảm bảo chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và bền vững theo thời gian. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất nước ngoài. Cho nên, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả cao cũng như có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nâng ngực nhiều hơn. Để sớm nhận được ưu đãi, chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi ngay nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: