Đặt banner 324 x 100

Toàn quốc Mặt nạ chứa tinh chất I.P.I giúp sáng da MEDIHEAL I.P.I Lightmax Ampoule Mask Rex 24ml


Mặt nạ MEDIHEAL I.P.I Lightmax Ampoule Mask Rex chứa tinh chất trắng da, được thiết kế đặc biệt để cung cấp chăm sóc sâu cho các làn da tối và xỉn màu. Sản phẩm này giúp kiểm soát sự sản sinh tế bào hắc tố Melanin, đó là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng làn da tối xỉn. Kết quả là, mặt nạ giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu thương hiệu MEDIHEAL


MEDIHEAL là một thương hiệu mặt nạ chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi không chỉ trong nước mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam.

Thương hiệu MEDIHEAL được thành lập vào năm 2008 tại Viện Y khoa Thẩm mỹ danh tiếng thuộc Đại học Seoul, Hàn Quốc. Với cam kết và sự cải tiến không ngừng, MEDIHEAL đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực mặt nạ chăm sóc da.


Điều đặc biệt là MEDIHEAL sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đồng thời phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp tại nhà mang thương hiệu MEDIHEAL, giúp bạn có được làn da hoàn hảo như được chăm sóc tại spa.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 24ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Đặc điểm: Lớp mặt nạ mềm mịn và ôm khít vào gương mặt sẽ giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng có trong mặt nạ tốt hơn, đem lại làn da sáng khỏe và tươi tắn sau khi sử dụng

Sử dụng chất liệu cellulose (100% cotton nguyên chất), giúp lớp mặt nạ mềm mại và ôm sát vào da để da có thể hấp thụ chất dinh dưỡng có trong mặt nạ tốt hơn.


Thích hợp với: da tàn nhan, thâm nám, không đều màu, tối màu

Thành phần và công dụng
Bảng thành phần: Active Ingredients: Water, Glycerin, Propanediol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Rosa Centifolia Flower Water, Morus Alba Bark Extract, Wine Extract, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Xanthan Gum, Butylene Glycol, Boswellia Serrata Resin Extract, Carbomer, Panthenol, Trehalose, Betaine, Carbomer, Arginine Inactive Ingredients: Polysorbate 80, Allantoin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

Trong đó:
 
  • Chứa Vitamin C dạng AA2G ổn định đã khắc phục được những nhược điểm của Vitamin C thông thường, kết hợp với Arbutin và chiết xuất cây dâu tằm có khả năng dưỡng sáng làn da xỉn màu hiệu quả.
  • Sáng và đều màu hơn, cải thiện da bị cháy nắng, hỗ trợ làm da bóng khỏe. Đặc biệt lý tưởng để sử dụng sau khi đi nắng về.
  • Glycerin có khả năng chống kích ứng và có tính kháng khuẩn giúp bảo vệ làn da khỏi nhiễm trùng, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, hạn chế sự thất thoát nước trên da để da luôn ẩm mịn;
  • Niacinamide có khả năng ức chế hoạt động của tế bào melanin và chống lại được những tác hại của tia tử ngoại;
  • Chiết xuất Rosa Centifolia có chứa vitamin C giúp chống lại tác hại của các gốc tự do và góp phần cải thiện sự thay đổi tế bào, giúp chữa lành da, hỗ trợ giảm viêm và tấy đỏ, làm dịu vết cháy nắng và thâm sạm;
  • Chiết xuất từ cây Dâu Tằm Trắng có chứa các hợp chất được gọi là Flavonoid, có tác dụng làm gián đoạn quá trình giữ sắc tố, giúp cải thiện làn da không đều màu, chống oxy hóa, làm dịu da căng thẳng.
  • Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da mềm mại; ngăn chặn sự tổng hợp melanin, giúp phá hủy và ức chế sự hình thành melanin sắc tố làm đen, có tác dụng cải thiện tone màu và làm đều màu da; tăng cường sự tổng hợp collagen, giúp chống lại các dấu hiệu oxy hóa, cải thiện được vết thâm và tàn nhang; giúp dưỡng trắng da hiệu quả.
Công dụng nổi bật


Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh mà không gây bí da, không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, độc tính tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu và dùng được cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thâm nám, tàn nhang; da sạm xỉn, không đều màu; da thiếu sức sống, kém tươi tắn.

Sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da tối màu, ngăn ngừa hắc tố Melanin, giúp da không bị tổn thương. Cung cấp Vitamin C giúp da sáng khỏe và tươi tắn. Có tác dụng cải thiện tone màu và làm đều màu da.

Chăm sóc chuyên sâu cho làn da tối màu

Ngăn ngừa hắc tố Melanin, giúp da không bị tổn thương.

Cung cấp Vitamin C giúp da sáng khỏe và tươi tắn.

Có tác dụng cải thiện tone màu và làm đều màu da.

Hướng dẫn sử dụng


Làm sạch da, lấy mặt nạ ra khỏi túi giấy và đắp lên mặt, thoa đều để sản phẩm bám dính lên khuôn mặt.

Đắp mặt nạ từ 15 - 20 phút, sau đó gỡ ra, vỗ nhẹ kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất còn lại thẩm thấu sâu vào da. Sau đó tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo trong chu trình chăm sóc da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #IPILightmaxAmpouleMaskRex #myphamhanquoc #mask #matna #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: