Đặt banner 324 x 100

Bí quyết đánh bay các đốt mụn với miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch.


Miếng dán mụn - Giải pháp hiệu quả cho mụn bọc và mụn mủ sưng to đỏ, mang lại sự an ủi và tự tin cho bạn. Miếng dán mụn không chỉ che phủ mụn mà còn giúp làm khô nhân mụn nhanh chóng, giảm đau nhức và tạo cảm giác thoải mái ngay từ lúc này. Hãy cùng tìm hiểu miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên sử dụng miếng dán mụn

Ưu điểm của miếng dán mụn:
 
  • Che phủ mụn tốt: Miếng dán mụn được thiết kế với các kích thước và màu sắc khác nhau, giúp che phủ hoàn hảo mụn. Bạn chỉ cần gỡ ra và dán lên mụn một cách đơn giản để có làn da đẹp.
  • Thời gian trị mụn nhanh: Thường thì sau khoảng từ 24-72 tiếng, mụn sẽ giảm viêm và nhân mụn khô lại. Thời gian này có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da và thành phần của miếng dán.
  • Không gây kích ứng da: Miếng dán mụn thường chứa các thành phần như Sodium Hyaluronate và Hydrocolloid, lành tính và không gây kích ứng cho da. Vì miếng dán chỉ tác động vào từng nốt mụn riêng lẻ, nên không làm kích ứng vùng da xung quanh.
  • Kháng khuẩn: Miếng dán mụn tạo thành một lớp bảo vệ chống lại vi khuẩn từ môi trường, ngăn chặn sự viêm nhiễm lan rộng và làm mụn nặng hơn.
  • Tránh thâm mụn: Hầu hết các miếng dán mụn đều bổ sung thành phần chống tia UV, giúp ngăn ngừa da mụn sưng đỏ ban đầu và tránh thâm sạm da sau này.
  • Tiện lợi: Với thiết kế nhỏ gọn và cắt sẵn từng miếng, bạn có thể dễ dàng mang theo và thay miếng dán mụn trong suốt ngày.
Nhược điểm của miếng dán mụn:
 
  • Chỉ tác động với mụn bọc, mụn mủ: Miếng dán mụn chỉ phù hợp cho mụn có nhân mụn ướt, dễ hút ra được. Với mụn ẩn hoặc mụn đầu đen có nhân đặc hơn, miếng dán không có tác dụng tốt.
  • Hiệu quả tốt nhất với trường hợp mụn ít: Miếng dán chỉ dán lên một nốt mụn duy nhất, nên hiệu quả của nó sẽ tốt nhất khi chỉ có một số lượng mụn nhỏ và rải rác trên da. Trong trường hợp mụn nhiều hoặc mụn sưng do nội tiết tố, miếng dán không phải là lựa chọn tốt và không tiết kiệm. Lúc này, bạn nên tìm đến bác sĩ da liễu để được tư vấn và điều trị phù hợp nhất.
Giới thiệu miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 102 miếng (30 miếng 12mm, 72 miếng 10mm)

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch có kích cỡ siêu mỏng, chỉ 0,27mm và tiệp với màu da, để trông thêm phần tự nhiên trên khuôn mặt. Đồng thời Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch có bề mặt mịn mờ giúp che phủ nốt mụn hiệu quả, dễ dàng hòa vào cùng lớp trang điểm.

Thành phần và công dụng
Bảng thành phần: Styrene/Isoprene Copolymer, Hydrogenated Poly(C6-20 Olefin), Cellulose Gum, Paraffin, Polyisobutene, Salicylic Acid, Madecassoside, Niacinamide

Trong đó:
 
  • Salicylic Acid thích hợp điều trị mụn trứng cá nhẹ (mụn đầu đen và mụn đầu trắng), giúp tẩy tế bào chết trên da và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn trong tương lai, giúp làm giảm mẩn đỏ và sưng tấy (viêm nhiễm);
  • Madecassoside có khả năng kháng các tế bào gây viêm Cytokine mạnh mẽ giúp chống viêm và ngăn ngừa mụn mủ, giúp làm giảm các gốc tự do gây hại cho da được hình thành do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như tia UV và ô nhiễm, giúp kích thích tổng hợp collagen trên da, làm giảm bớt sự xâm nhập của các tế bào viêm cũng như tăng cường sự hình thành biểu mô do sự tăng sinh nguyên bào sợi ở da, giúp làm dịu, an toàn và lành tính cho da;
  • Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch không chứa chất có hại, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra Miếng Dán Trị Mụn FATION Nosca9 Spot Patch được làm bằng chất liệu không thấm nước và thoáng khí, có độ bám dính cao, thích hợp cho việc sử dụng nhiều giờ liền và có thể thoải mái rửa mặt, đi tắm hay vận động ngoài trời mà không bị bong ra.
Công dụng nổi bật

Giúp che đi những vết mụn đồng thời giữ vệ sinh cho vùng da bị mụn, giúp giữ cho làn da sạch sẽ và thông thoáng; Hạn chế sẹo thâm do dùng tay nặn hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng;

Tránh tia UV, hạn chế viêm nhiễm và sưng tấy do những tác nhân từ bên ngoài như: bụi bẩn, lớp kem trang điểm, mồ hôi…;

Giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện tình trạng dầu nhờn và làm dịu tình trạng mụn trên da.

Tạo lớp màn mỏng bảo vệ cho khu vực làn da có mụn trước những tác nhân xấu của môi trường.

Cung cấp môi trường sạch khuẩn, lý tưởng để chăm sóc vùng mụn.

Miếng dán siêu mỏng nhẹ tệp vào da giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên ngoài ra còn khiến lớp nền trở nên đều, mượt hơn.

Miếng dán ban ngày và ban đêm có độ dày khác nhau có thể chăm sóc tùy tình huống. Khi cồi mụn đã chín, miếng dán có thể giúp hút cồi mụn một cách an toàn và không gây vết thâm.

Hướng dẫn sử dụng
Vệ sinh vùng mụn. Xé theo đường cắt của sản phẩm để lấy miếng dán và dán vào giữa mụn. Sau đó ấn nhẹ miếng dán 2 - 3 giây để tăng độ bám dính của sản phẩm.

Dán tối thiểu 3 tiếng và không sử dụng quá 48 tiếng.

Thay miếng dán mới hoặc gỡ bỏ khi sản phẩm bị phồng lên ở giữa.

Sử dụng miếng dán trước khi trang điểm.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotPatch #myphamhanquoc #miengdanmun #skincare #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ngocha1999
:
:
:
: