Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Venus của Đức như thế nào? Nhakhoasunshine


Răng sứ Venus được sản xuất bởi tập đoàn sứ cao cấp tại Đức. Đức là một trong những quốc gia đứng đầu trong công nghệ chế tác răng sứ. Răng sứ Đức luôn có những đặc điểm nổi bật về chất lượng, tuổi thọ và thẩm mỹ.

Cấu tạo răng sứ Venus của Đức?

Răng sứ Venus của Đức được chế tạo từ sứ nguyên khối kết hợp với thủy tinh thạch anh tổng hợp, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khác. Tạo hình bằng qua công nghệ CAD/CAM, quá trình nung nóng hơn 1600 độ C, mài nhẵn, đánh bóng… để cho ra đời một chiếc răng sứ Venus chất lượng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ Venus được bác sĩ Nha khoa khuyên dùng với những tình trạng răng như: răng thưa, răng sứt mẻ, răng lệch lạc hô móm nhẹ, răng bị nhiễm màu, răng cửa ….

>>> THAM KHẢO: Răng sứ venus plus

[​IMG]

Có nên bọc răng sứ Venus của Đức không?

Răng sứ venus là một trong những dòng răng toàn sứ chất lượng, đáng để bọc sứ nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của răng sứ Venus ngay sau đây.

Răng sứ Venus có vẻ đẹp tự nhiên và cao cấp

Răng sứ Venus mang vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Sứ kết hợp với thạch anh tạo độ trong suốt, trắng sáng vô cùng tự nhiên và sang trọng. Cấu trúc đồng nhất trong răng sứ venus cho phép bề mặt chúng được nhẵn bóng hài hòa. Khi bọc răng sứ venus bạn sẽ thấy được sự nhất quán trong màu sắc, người đối diện sẽ khó nhận ra đây là răng sứ. Dù bạn thực hiện bọc một vài răng, 1/2 cung răng hoặc cả hàm thì tính thẩm mỹ mà răng sứ Venus mang lại vẫn vượt trội.

Với chất liệu sứ nguyên khối, trải qua quy trình sản xuất hiện đại của Đức, răng sứ Venus có khả năng bền chắc gấp 7 lần so với răng thật. Nếu như răng thật có khả năng chịu lực từ 120 – 200 mpa thì răng sứ venus có khả năng chịu lực tốt, lên đến 1400 mpa. Bạn hoàn toàn được đảm bảo, yên tâm có thể ăn nhai tốt với răng sứ venus, mà không lo các vấn đề dễ bị sứt mẻ, bảo vệ sức khỏe răng miệng tối đa

Tuổi thọ của răng sứ Venus trung bình đạt từ 20 – 25 năm, thậm chí đạt vĩnh viễn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng tốt.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ roland giá bao nhiêu

[​IMG]

Sứ Venus tương thích sinh học tốt

Răng sứ Venus bền, đẹp nhưng lại có trọng lượng rất nhẹ, nhẹ gấp 2 lần răng sứ kim loại, cực kỳ thoải mái. Chính vì vậy, người bọc răng sứ sẽ có cảm giác nhẹ tựa như răng thật, xóa bỏ tư tưởng đeo răng sứ nặng nề trước đây.

Răng sứ Venus thuộc dòng sứ không kim loại, đảm bảo không bị thâm đen viền nướu. Men sứ không gây kích ứng nướu, không đổi màu theo thời gian. Dưới môi trường nước bọt và axit, răng sứ Venus vẫn giữ được độ trắng sáng, chất liệu của mình, không bị mài mòn hư tổn.

Răng sứ venus có kích thước mỏng, do đó bạn không cần phải chỉnh dáng răng nhiều khi bọc sứ. Điều này giúp bảo tồn cấu trúc răng thật, giữ cho răng thật luôn được chắc khỏe.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Chính vì 3 lý do trên, răng sứ Venus luôn được đông đảo tín đồ mê răng sứ theo đuổi. Bọc răng sứ Venus, bạn sẽ thấy nụ cười của mình được thay đổi tuyệt hảo. Răng trắng sáng tự nhiên, không giả tạo, nụ cười rạng rỡ sang trọng. Hình dáng răng hài hòa thay đổi cấu trúc gương mặt, khắc phục nhược điểm răng hô, móm, lệch lạc, thưa kẽ…
Trường hợp nào được khuyên dùng răng sứ Venus

- Răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ, răng cửa không có chỉ định hàn hoặc hàn nhưng hiệu quả không bền
- Các răng ở vùng răng cửa trước có các bất thường như răng cửa thưa, răng cửa to, răng cửa lệch lạc, sứt mẻ…
- Răng cửa bị xỉn màu, ố vàng do thuốc lá, chè, thức ăn, răng bị nhiễm màu từ nhẹ đến nặng.
- Các tình trạng bệnh lý phải bọc răng sứ theo chỉ định của bác sĩ

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ venus của đức

Thông tin liên hệ


: hanatran021
:
:
:
: