Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Laguna vs Houston


Laguna vs Houston Dynamo

Santos Laguna rơi vào bảng 2 nhóm đấu miền Nam, cùng các đối thủ đến từ Nhà nghề Mỹ MLS: Houston Dynamo và Orlando City. Bảng đấu này đã diễn ra 1 trận, giữa 2 đại diện MLS và tỉ số cuối cùng là 1-1. Tới đây cần lưu ý, giải Concacaf League Cup không tính tỉ số hòa, nếu 2 đội cầm chân nhau sau 90 phút thì sẽ đá luân lưu luôn để phân định thắng bại.

Một chí tiết nữa mà các bạn cần biết: 1 trận thắng trong 90 phút được tính 3 điểm như thường lệ, còn nếu thắng sau loạt 11m thì chỉ được 2 điểm, ngay cả đội thua luân lưu cũng được 1 điểm. Đó là lý do sau lượt đầu, Orlando tạm giữ ngôi đầu bảng S2 với 2 điểm, đứng trên Houston Dynamo (1 điểm) trong khi Santos Laguna chưa ra sân đương nhiên 0 điểm.

Các CLB Mexico không có ưu thế địa lợi ở Concacaf League Cup. Đơn cử như trận ra quân của Santos Laguna, họ phải đá tại Shell Energy, sân nhà Houston Dynamo. Phong độ của cả 2 CLB đều không tốt: Santos Laguna không thắng 8/9 trận còn Houston Dynamo chỉ hòa và thua 6 trận liên tiếp. Tỉ số hòa dễ xảy ra và vì thế “cửa dưới” Laguna là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Santos Laguna

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Houston Dynamo

Tổng cộng đã 16 trận liên tiếp Santos Laguna bất khả thắng 45 phút đầu. Xét riêng sân khách thì Santos Laguna từ hòa đến thua hiệp 1 ở 10 trận gần nhất. Về phần Houston Dynamo, CLB này không thua trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 4/5 trận mới đây và đó cũng là số lần họ sạch lưới hiệp 1. Nửa đầu trận, chọn chủ nhà!

  • Lựa chọn: Houston Dynamo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Santos Laguna vs Houston Dynamo

Trong quá khứ, chính xác là cách đây 10 năm Houston từng có 90 phút tiếp đón Santos Laguna ở đấu trường C1 Concacaf và trận đấu này khép lại với chỉ 1 bàn thắng. Thống kê cho thấy, Houston không “nổ” hơn 1 bàn ở 5 trong 6 trận chính thức vừa qua. Với Santos Laguna, 4/6 trận gần nhất của họ tổng bàn cũng từ 2 trở xuống.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Santos Laguna vs Houston Dynamo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Santos Laguna vs Houston Dynamo 7h30 ngày 267 (Concacaf League Cup) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Santos Laguna vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây Santos Laguna vs Houston Dynamo