Đặt banner 324 x 100

Bí quyết tạo lớp nền hoàn hảo với phấn tươi AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture


Phấn tươi - Mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho làn da của bạn. Khám phá sự tinh tế trong từng hạt phấn, tạo hiệu ứng mịn màng và tự nhiên. Tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng và không gây kích ứng, phấn tươi là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Cùng tìm hiểu phấn tươi AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture qua bài viết sau nhé!

Phân biệt phấn tươi và phân lạnh
Phấn nước hay còn gọi cushion là loại phấn ở dạng lỏng, được chứa trong miếng bông mút. Phấn tươi là phấn được cô đặc lại vì vậy nó có đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem như: Tạo lớp nền mỏng, mịn, trong suốt…

Khi nào nên sử dụng phấn nước
Phấn nước ở dạng lỏng mang nhiều tinh chất dưỡng ẩm hơn do đó thích hợp với những bạn có làn da khô, hỗn hợp hoặc hỗn hợp thiên khô. Ngoài ra phấn nước cũng tạo độ căng bóng tuyệt vời mà không bất kỳ loại phấn nào thay thế được, vì vậy nàng nào thích được sở hữu làn da căng bóng thì phấn nước là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khi nào nên sử dụng phấn tươi
u điểm của phấn tươi là kiềm dầu và có độ che phủ tốt hơn phấn nước, vì vậy những cô nàng da dầu, da mụn hay da có nhiều khuyết điểm thì nên lựa chọn dùng phấn tươi để che phủ tốt hơn. Phấn tươi lại hạn chế với nàng da khô vì khi lên da lớp nền có thể bị vón cục hoặc xuất hiện vết rạn nứt vì không đủ độ dưỡng ẩm để củng cố bề mặt da.

Giới thiệu thương hiệu AGE 20’s
AGE 20's là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp làm từ các thành phần an toàn với làn da. Các sản phẩm của AGE 20's được phát triển và sản xuất với tiêu chí tập trung vào sự hiệu quả và an toàn cho da. AGE 20's sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giúp làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. AGE 20's được yêu thích bởi nhiều khách hàng trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc. Thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, và luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Mô tả sản phẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

Phấn Tươi Trang Điểm Dưỡng Ẩm Chống Nắng AGE 20's Signature Essence Cover Pact + Kèm 1 lõi thay thế.

HSD: 2 năm kể từ NSX

THƯƠNG HIỆU: AGE 20'S

XUẤT XỨ : HÀN QUỐC

DUNG LƯỢNG : 14G x 2 lõi

Thành phần và công dụng
Chứa tới 68% tinh chất dưỡng da có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Mang vô vàn công dụng như một hũ kem dưỡng đắt tiền sang trọng. Hạn chế tình trạng lão hoá da bằng cách giảm hình hành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

Super Hyaluronic Acid có trong 1 sản phẩm makeup tưởng chừng như xa xỉ nhưng nay đã thành hiện thực!! Nhờ thành phần chứa HA mà Phấn Tươi AGE 20's làm tăng độ ẩm, giảm lượng bã nhờn trên da, duy trì làn da bóng mượt, không bị khô mốc như khi sử dụng phấn phủ thông thường.

Bảng thành phần tự nhiên không tưởng với Bột ngọc trai, Ruby, Nha Đam, Tuyết liên, Việt quất trắng và Nho biển, đặc biệt KHÔNG CHỨA CHÌ nên an toàn cho da nhạy cảm và cả các mẹ bầu nữa!

Tại sao nên sử dụng AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture

Lớp nền mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo lỗ chân lông và vùng da không đều màu, độ che phủ khoảng 70% ở bản hồng và 90% ở bản đen.

Finish semi-matte nhưng cực kỳ khô ráo, không bết dính và ít bị transfer. Tổng thể nhìn bóng khoẻ tự nhiên mà không dày bí khó chịu.

Khả năng bám trụ trên da lên tới 12h, khả năng kiềm dầu ở mức trung bình nhưng phấn không bị đi vào nếp nhăn hay chảy trôi. Chỉ cần dùng giấy thấm dầu và apply lại phấn thì sẽ có lớp nền đẹp như mới!

Phấn Nền LạnhAGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture có dạng phấn nén, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng nhẹ trên da nhưng vẫn có khả năng che phủ cao, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang dưỡng da mà không gây nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm có độ bám tốt, lâu trôi và không bị lem khi đeo khẩu trang.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPact #myphamhanquoc #phantuoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ngocha1999
:
:
:
: