Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH 10


Hỏi: Chào Bệnh viện! Hiện tại mình đang ở Hà Nội nhưng mình không có ý định là sẽ phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội. Mình muốn vào TP.HCM để đăng ký nâng ngực nội soi bên Bệnh viện của mình, do là mình có nhiều người thân đã làm đẹp bên mình và đều đạt kết quả tốt. Mình muốn hỏi trước vài điều đang băn khoăn sau đấy sẽ vào đăng ký làm ngực sau. Đầu tiên là ngực mình lép thì nên nâng ngực nội soi đặt túi gì để có được dáng ngực gợi cảm, tròn đầy. Chi phí cho một ca nâng ngực là tầm bao nhiêu thế? Có ưu đãi gì cho nâng ngực nội soi không? Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành. (Ngô Gia Linh, Hà Nội)

Đáp: Chào chị Gia Linh!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị đã không thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội. Mặc dù chị đang ở Hà Nội mà đã dành sự tin tưởng lựa chọn Bệnh viện chúng tôi để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Đầu tiên, với băn khoăn nên đặt túi ngực như thế nào để có được dáng ngực gợi cảm, tròn đầy thì chị hoàn toàn yên tâm nha. Vì khi đến trực tiếp Bệnh viện chị sẽ được Bác sĩ Hùng trao đổi về nhu cầu, mong muốn về dáng ngực của mình, thăm khám tình trạng ngực của chị. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại túi nâng ngực phù hợp với tình trạng, vóc dáng và nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực của chị ạ.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Tiếp đến, vấn đề chi phí nâng ngực thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm, mức chi phí này được rất nhiều các khách hàng đánh giá là vừa phải, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi vàng giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Cụ thể, chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây và đừng bỏ lỡ suất ưu đãi này mà hãy nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực khoảng bao lâu ngực lành thì sẽ còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành lại và có thể tiến hành cắt chỉ. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp cân đối, tự nhiên.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được cụ thể các băn khoăn của mình. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline của Bệnh viện: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: