Đặt banner 324 x 100

Quy trình của video phẫu thuật ngực nội soi


Hỏi:

Xem tới xem lui muốn thuộc lòng luôn mấy video phẫu thuật ngực nội soi rồi em mới quyết định qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Em thấy bệnh viện mình nâng ngực cẩn thận hơn mấy chỗ khác nhiều. Mà mấy video phẫu thuật nâng ngực nội soi dài lắm thì cũng có mười mấy phút. Không biết ca phẫu thuật nâng ngực thật ở ngoài kéo dài trong bao lâu vậy bệnh viện? Em thấy làm phẫu thuật thì làm nhanh sẽ tốt hơn là lâu đó. Với lại phẫu thuật xong rồi chắc là em phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm phải không? Nếu có thì em phải ở lại bao nhiêu ngày vậy bệnh viện? Kiểu này chắc em phải rủ người đi cùng cho đỡ buồn rồi, sẵn để có người chăm sóc cho em luôn nữa. Chứ phẫu thuật nâng ngực xong rồi chắc em cũng không tự chăm sóc mình được đâu. Chắc trong lúc đợi bệnh viện trả lời em phải nhắn tin tìm người đi cùng luôn quá. Bạn bè em tính ra cũng không có nhiều người, lỡ mà không tìm được ai thì em cũng không biết phải làm sao luôn đó. (Hoàng Trang - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hoàng Trang,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau khi xem các video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng công nghệ tiên tiến với các máy móc thiết bị hiện đại. Cộng thêm việc được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Cho nên ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện luôn được diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và sau khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: