Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH 10


Hỏi: Dạo dạo trên mấy cái nhóm làm đẹp, tâm sự chuyện dao kéo em thấy nhiều chị nhắc đến phương pháp nâng ngực nội soi. Em thấy cách nâng ngực này hình như đang được nhiều chị em thích lắm. Em cũng đang có ý định độ size ngực cho vòng 1 nhỏ phẳng lỳ của em nên em cũng muốn tìm hiểu xem phẫu thuật ngực nội soi là gì? Và cách nâng ngực này thì có mang lại hiệu quả như em mong muốn hay không? Với lại cách nâng ngực nội soi này thì có an toàn hay không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc cho con bú sau này của em không? À hiện tại ở bên bệnh viện thì thực hiện nâng ngực nội soi sẽ cần khoảng bao nhiêu tiền vậy? Em rất mong sớm nhận được phản hồi từ Bệnh viện nha. Em cảm ơn. (Nguyễn Thị Lan Hương, Quận Phú Nhuận)

Đáp: Chào chị Lan Hương!

Về băn khoăn phẫu thuật ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp đặt túi nâng ngực vào bên trong ngực thật với sự hỗ trợ của các trang thiết bị nội soi hiện đại. Cách nâng ngực này sẽ giúp ngực được tăng kích thước hơn, thay đổi hình dáng của ngực giúp cho ngực sẽ đầy đặn, cân đối hơn với vóc dáng của cơ thể. Vì vậy, với tình trạng ngực nhỏ của mình thì khi áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp dáng ngực của chị được tăng size thấy rõ, bầu ngực đầy đặn và gợi cảm hơn rất nhiều. Hiện tại cách nâng ngực nội soi này đang là giải pháp được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Thêm nữa, với phương pháp nâng ngực nội soi các Bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi với camera siêu nhỏ có công dụng phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Từ đó, sẽ giúp hỗ trợ Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác thực hiện sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa, thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới cơ nên sẽ không gây ảnh hường, chèn ép đến tuyến sữa nên sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Cụ thể chị xem ngay bảng giá ở phía dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay đừng bỏ qua suất ưu đãi đặc biệt này chị nha.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Hy vọng qua những giải đáp cụ thể của chúng tôi trên đây đã giúp chị Lan Hương giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu chị còn có thắc mắc nào cần được giải đáp thêm, chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: