Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu kem dưỡng ẩm chiết xuất trà xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream


TONYMOLY đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như kem dưỡng mắt và serum dưỡng da. Hiện nay, họ lại gây sốt với sản phẩm kem dưỡng ẩm TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Cream. Khi kết hợp cả serum và kem dưỡng cùng dòng, hiệu quả skincare tăng lên rất nhiều lần. The Chok Chok Green Tea Watery Cream là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, giúp khắc phục các khuyết điểm trên da.

Công dụng của trà xanh đối với làn da

Chống oxy hóa: Trà xanh chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh như polyphenol và catechin, giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do gây hại cho da. Việc ngăn chặn tác động của gốc tự do giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Giảm viêm và làm dịu da: Các thành phần có trong trà xanh có khả năng giảm viêm và dịu đi các tình trạng viêm da, giúp giảm sưng, đỏ và kích ứng trên da.

Kiểm soát dầu: Trà xanh có khả năng điều chỉnh lượng dầu trên da, giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn tình trạng mụn trứng cá hay mụn viêm tái phát.

Làm mờ nám và tàn nhang: Các thành phần trong trà xanh có khả năng giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da, giúp da sáng và đều màu hơn.

Cung cấp độ ẩm: Trà xanh có khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn mềm mại và căng bóng.

Ngăn ngừa lão hóa: Nhờ tính năng chống oxy hóa, trà xanh giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giữ cho làn da trẻ trung và đàn hồi hơn.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là yếu tố cần thiết cho làn da theo tạp chí Elle Việt Nam. Dưới đây là những lý do chính để hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng kem dưỡng ẩm:

  • Hạn chế lão hóa da: Dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da như vết chân chim và nếp nhăn.

  • Bảo vệ khỏi tia tử ngoại: Tia UV gây hại cho làn da, và việc sử dụng kem chống nắng thường làm da dễ bị khô và nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm hỗ trợ hạn chế tình trạng da khô và nứt nẻ do sử dụng kem chống nắng.

  • Bảo vệ khỏi hóa chất trong mỹ phẩm: Kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động nhanh chóng làm da lão hóa từ các hóa chất trong mỹ phẩm.

  • Giảm căng thẳng: Căng thẳng trong cuộc sống làm da mất độ đàn hồi và nhanh chóng lão hóa. Kem dưỡng ẩm giúp làn da thư giãn và tạo cảm giác thoải mái.

  • Kiềm dầu và bảo vệ da: Kem dưỡng ẩm giúp kiềm dầu trên da, giảm cảm giác đau rát và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài và bên trong cơ thể.

Giới thiệu TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: TONYMOLY

Dung tích: 60ml

HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì

Thiết kế dạng hũ nhựa màu xanh đặc trưng của trà xanh

Texture: Dạng gel mỏng nhẹ trong suốt

Đôi nét về thương hiệu TONYMOLY

TONYMOLY là thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và trang điểm từ thiên nhiên với chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Các sản phẩm trang điểm của thương hiệu tạo vẻ đẹp toàn diện với ý nghĩa là ‘chứa đựng vẻ đẹp’ được kết hợp từ từ tiếng Anh ‘Tony’ (vẻ đẹp quyến rũ, có đường nét) và từ tiếng Nhật ‘Moly’ (ẩn chứa). TONYMOLY chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân, có cách trang điểm phù hợp với làn da của mình hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt. Biểu tượng của Tonymoly mang ý nghĩa “Nụ cười hạnh phúc ẩn chứa một câu chuyện đẹp”, được diễn tả một cách ngắn gọn, súc tích, biểu trưng cho thương hiệu của TONYMOLY: ngày càng đẹp hơn. Thương hiệu mỹ phẩm này đã trở thành nhãn hiệu quen thuộc đối với nhiều phụ nữ. Thương hiệu TONYMOLY được tập đoàn Tae Sung đầu tư 100% vốn với 1000 sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ. Hiện TONYMOLY đã có mặt tại nhiều nước ở châu Á như: Đài Loan, Hong Kong, Vietnam.

Thành phần và công dụng

Chiết xuất 63% từ trà xanh lên men nguyên chất - Công thức độc quyền toàn cầu của TONYMOLY. Trà xanh lên men tự nhiên với công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cao cho da, cao hơn rất nhiều so với trà xanh tươi.Việc lên men trà xanh giúp giảm kích ứng và tối đa hóa dinh dưỡng , an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.

Dầu hạt chanh - Chứa đầy các đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm

Rosewood Oil - Làm dịu và phục hồi

Tại sao nên sử dụng TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream

Với công thức chiết xuất từ trà xanh lên men nguyên chất thay cho nước cất,kem dưỡng da chiết xuất trà xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream giàu chất chống oxy hóa dạng gel giúp cung cấp dưỡng ẩm mạnh mẽ mà không gây bết dính hoặc nặng da. Kem dạng gel chứa hơn 63% chiết xuất trà xanh lên men và cho phép da giữ ẩm trong nhiều giờ bằng cách hình thành một lớp dưỡng ẩm mỏng trên bề mặt da .

 So với trà xanh tươi và trà được lên men nhân tạo, trà xanh lên men tự nhiên có khả năng vượt trội trong việc phòng chống oxy hóa và lưu giữ chất ẩm giúp da luôn mềm mại khỏe mạnh. Chỉ có trong trà xanh được lên men tự nhiên mới chứa vi khuẩn Heukyomo có khả năng cung cấp ẩm tối đa cho da căng mịn, mềm mại.

Kem dưỡng ẩm chiết xuất trà xanh 100% nguyên chất, thu được sau một quá trình lên men tự nhiên 365 ngày giúp làn da trở nên đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất. Giảm kích ứng và tối đa hóa dinh dưỡng thông qua một quá trình lên men tự nhiên 365 ngày.

Sản phẩm dạng gel hấp thụ vào da dạng dựa trên việc cung cấp độ ẩm làm mới cho da vì nó hấp thụ nhanh mà không để lại bất kỳ dư lượng dính rít.

An toàn cho mọi loại da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #TheChokChokGreenTeaGelCream #myphamhanquoc #kemduong #traxanh #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: