Đặt banner 324 x 100

Sau khi đã nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?


Hỏi:

Đây là lần đầu tiên em đi làm đẹp mà lại là nâng ngực cần phải phẫu thuật, phải đụng chạm đến dao kéo nên em có rất nhiều lo lắng mong Bệnh viện giải đáp cho em để em có thể yên tâm hơn nha. Em đang lo lắng là cách phẫu thuật nâng ngực nội soi này thì có bị đau nhiều hay không và sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau. Với nâng ngực có làm mất cảm giác ngực của mình không và sau này em có con thì vẫn có thể cho con bú được bình thường đúng không? Với bên mình Bác sĩ nào sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho em, đã có thâm niên lâu trong nghề chưa? Cảm ơn bệnh viện! (Lê Kim Phương, Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Phương!

Đối với băn khoăn nâng ngực nội soi có bị đau nhiều và sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau thì mình đừng quá lo lắng chị nha. Thông thường trước khi nâng ngực thì Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị nên chị sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật xong lúc hết thuốc mê thì sẽ bị đau nhức một chút nhưng Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không quá đau nhiều. Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì khoảng 5 - 7 ngày thì ngực sẽ giảm sưng, đau và khoảng sau 1 tháng thì sẽ hết đau chị nha.

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có công dụng phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực, giúp hỗ trợ Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Và thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới cơ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, việc cho con bú và cảm giác của ngực nha chị. Hiện tại, phương pháp này đang được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng và được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thông thường sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề thẩm mỹ vững vàng và đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực. Vì vậy, chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây.

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị Kim Phương liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM nha chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: